Tổng kết công tác ATVSLĐ và khen thưởng phong trào thi đua “Xanh- Sạch-Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ” trong các cấp công đoàn (14:26 22/11/2019)


HNP - Ngày 20-11, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội có Văn bản số 669/LĐLĐ về việc tổng kết công tác ATVSLĐ và khen thưởng phong trào thi đua “Xanh- Sạch-Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ” năm 2019.

Theo đó, Ban Thường vụ LĐLĐ Thành phố đề nghị LĐLĐ các quận, huyện, thị xã, Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên cơ sở tổ chức kiểm tra đánh giá việc thực hiện công tác AT,VSLĐ và chấm điểm phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ” năm 2019 của các Công đoàn cơ sở thuộc phân cấp quản lý. Tiến hành tổng kết, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác AT,VSLĐ và phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ” năm 2019 của cấp mình.

Đồng thời, lựa chọn 01 tập thể (hoặc 01 cá nhân) khối doanh nghiệp sản xuất có thành tích xuất sắc nhất trong công tác ATVSLĐ, đề nghị LĐLĐ Thành phố và Tổng LĐLĐ Việt Nam xét khen thưởng, đảm bảo các tiêu chuẩn sau:

Điều kiện để xét khen thưởng Cờ thi đua chuyên đề: Đơn vị đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong số các Công đoàn cơ sở vững mạnh và dẫn đầu phong trào thi đua “Xanh - Sạch - Đẹp, Bảo đảm an toàn vệ sinh lao động” của ngành, địa phương. Không có tai nạn lao động nặng, tai nạn lao động chết người; không có cháy nổ nghiêm trọng; không tăng thêm số người mắc bệnh nghề nghiệp so với năm trước. Có số điểm đạt từ 96 điểm trở lên theo Bảng chấm điểm thi đua chuyên đề dành cho Công đoàn cơ sở.

Điều kiện để xét khen thưởng Bằng khen chuyên đề: Đối với tập thể: Đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Xanh - Sạch - Đẹp, Bảo đảm an toàn vệ sinh lao động” của ngành, địa phương; Hai năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (tính cả năm đề nghị khen thưởng); Năm đề nghị khen thưởng được xếp loại CĐCS vững mạnh; Không có tai nạn lao động nặng, tai nạn lao động chết người; không có cháy nổ nghiêm trọng; không tăng thêm số người mắc bệnh nghề nghiệp so với năm trước; Có số điểm đạt từ 90 điểm trở lên theo Bảng chấm điểm thi đua chuyên đề dành cho Công đoàn cơ sở.

Đối với cá nhân: Là người tiêu biểu trong số những cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức, thực hiện phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, Bảo đảm ATVSLĐ" tại đơn vị; Hai năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (tính cả năm đề nghị khen thưởng) hoặc hai năm liên tục đạt danh hiệu đoàn viên Công đoàn xuất sắc, trong thời gian đó, có 01 sáng kiến được công nhận và áp dụng hiệu quả trong phạm vi cấp cơ sở.

Hồ sơ đề nghị khen thưởng gửi về Liên đoàn Lao động Thành phố (qua Ban Chính sách pháp luật) trước ngày 01-3-2020, kèm theo Báo cáo tổng kết công tác An toàn vệ sinh lao động năm 2019 của CĐ cấp trên cơ sở.


Hoàng Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t