Khai mạc Hội sách “Back to School” (21:46 03/08/2018)


HNP – Tối 3/8, tại Trung tâm thương mại Aeon Mall, Công ty Fahasa phối hợp với Trung tâm thương mại Aeon Mall tổ chức Hội sách “Back to School”. Hội sách diễn ra 10 ngày, từ ngày 03/8 đến ngày 12/8/2018.

Fahasa trao ủng hộ cho quỹ học bổng Aeon Mall


Hội sách có khuôn viên rộng hơn 300 m2, trưng bày hơn 10.000 bản sách, gần 30.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập. Hầu hết các sản phẩm dành cho học sinh, sinh viên vào năm học mới tại đây sẽ được giảm giá từ 10% đến 50%, ngoài ra, còn có nhiều phần quà khuyến mãi, có phần trị giá lên đến 20 triệu đồng.
 
Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra Hội sách sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: vui chơi trải nghiệm với thương hiệu VPP Smartkids, bút sáp màu Crayola, chương trình thi kể chuyện tiếng Anh, trải nghiệm bộ sách chuyển động – ghép hình đầu tiên tại Việt Nam…Ngoài ra, những độc giả yêu sách còn có cơ hội tham gia các buổi talkshow, tọa đàm, giao lưu, trò chuyện với các tác giả, diễn giả nổi tiếng như: PGS.TS Nguyễn Phương Hoa, Kiện tướng môn võ Takewondo tỉnh Quảng Ninh – Đức Hồng Quang…
 
Cũng theo Ban Tổ chức, tiếp tục thực hiện chương trình quyên góp sách “Trao một cuốn sách – Tặng một tương lai”, tại hội sách lần này, Fahasa tiếp tục ủng hộ tủ sách với giá trị 20 triệu đồng cho Quỹ học bổng Aeon Mall. Ngoài ra, các bạn sinh viên học sinh, khách hàng đến hội sách có thể quyên góp những quyển sách cũ của mình để tặng những em nhỏ, bạn trẻ khó khăn ở vùng sâu vùng xa. 
 
Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:
 
Hội sách thu hút đông đảo các em học sinh đến thăm quan và mua sắm
Nhiều phụ huynh cũng dẫn con đến mua sắm sách vở chuẩn bị cho năm học mới
Tại hội sách cũng trưng bày các mặt hàng dụng cụ học tập và đồ chơi cho các em thiếu nhi

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t