Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Đảng cho ta mùa Xuân" (08:17 04/02/2021)


HNP - Tối 03/02, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra Chương trình  nghệ thuật đặc biệt "Đảng cho ta mùa Xuân". Do tình hình dịch bệnh, Chương trình được tổ chức trong điều kiện không có khán giả, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam và tiếp sóng trên kênh H1 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, phục vụ khán giả truyền hình cả nước theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng


"Đảng cho ta mùa Xuân" là chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2021) và thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021. Chương trình do Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức; Thành đoàn Hà Nội tổ chức thực hiện.
 
Diễn ra trong thời gian khoảng 90 phút, chương trình gồm 3 phần: "Vinh quang đời ta có Đảng, có Bác Hồ", "Đất nước tình yêu" và "Đảng đã cho ta mùa Xuân". Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như NSND Quốc Hưng, các ca sĩ: Tùng Dương, Đức Tuấn, Bùi Lê Mận, Dương Hoàng Yến... và các đoàn viên, thanh thiếu nhi Thủ đô. Các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu với những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại.
 
Các tiết mục được dàn dựng công phu
 
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo về nội dung và hình thức, các tiết mục đã đem đến cho khán giả truyền hình cả nước một không gian nghệ thuật với đầy đủ các sắc màu, cung bậc cảm xúc khác nhau về những chặng đường vẻ vang trong lịch sử của dân tộc, của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh. Qua 16 ca khúc nổi tiếng về Đảng, Bác Hồ và Thủ đô Hà Nội như: Lá cờ Đảng, Đảng đã cho ta mùa Xuân, Bác Hồ người cho ta tất cả, Đảng là mùa Xuân của em, Tình yêu Hà Nội…, chương trình đã thể hiện tình cảm, niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô gửi tới Đảng và Bác Hồ kính yêu. Đồng thời, thể hiện những động lực, quyết tâm và khí thế mới của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội trước thềm năm mới, năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
 
Chương trình thể hiện tình cảm tin yêu của Đảng bộ, Chính quyền, nhân dân Thủ đô với Đảng và Bác Hồ 
 
Các tiết mục trong chương trình cũng đã thể hiện những lát cắt đầy cảm xúc về bước chuyển mình mạnh mẽ của mảnh đất nước ta trong suốt chặng đường 91 năm qua từ khi có Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo, đặc biệt là thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng thời, ca ngợi truyền thống văn hiến, anh hùng, hào hoa và thanh lịch của đất rồng thiêng, cũng như hành trình vươn lên mạnh mẽ của thành phố ngàn năm văn hiến, thủ đô anh hùng, thành phố vì hòa bình, thành phố sáng tạo.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t