Huyện Quốc Oai: Tiếp thu kiến nghị của cử tri và giải quyết trong thời gian sớm nhất (20:02 18/07/2024)


HNP - Chiều 18/7, Tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội - Đơn vị bầu cử số 26 đã tiếp xúc cử tri tại huyện Quốc Oai sau Kỳ họp thứ mười bảy HĐND Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội (đơn vị bầu cử số 26) tiếp xúc cử tri tại huyện Quốc Oai


Tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội (Đơn vị bầu cử số 26) gồm: Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Trường Sơn (Tổ trưởng); Thiếu tướng Lê Như Đức - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Thành phố; bà Nguyễn Thị Hương - Giám đốc Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Phúc.
 
Tại cuộc tiếp xúc cử tri, đại diện Tổ đại biểu HĐND Thành phố đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ mười bảy HĐND Thành phố khóa XVI. Trong đó nhấn mạnh, tại Kỳ họp này, HĐND Thành phố đã ban hành Nghị quyết với 25 nội dung, trong đó, nổi bật là đề án tổng thể đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Thủ đô; Đề án nâng cao năng lực và bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên địa bàn Thủ đô đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; Quy chế quản lý kiến trúc thành phố Hà Nội; Quy định về nội dung chi và mức chi từ ngân sách Thành phố để thực hiện chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch…
 
Sau khi nghe các báo cáo, cử tri huyện Quốc Oai bày tỏ sự nhất trí cao với các nội dung mà kỳ họp HĐND Thành phố đã thông qua. Đồng thời tin tưởng vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Thành phố trên mọi lĩnh vực; sự vào cuộc có hiệu quả của các đại biểu HĐND Thành phố tại các kỳ tiếp xúc, qua đó thúc đẩy giải quyết nhiều vấn đề cử tri quan tâm, kiến nghị.
 
Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Quốc Oai kiến nghị một số vấn đề liên quan tới công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho diện tích đất có dự án đường Nam Cường đi qua; có giải pháp xử lý những diện tích đất bị ghi sai, biến động trong quá trình sử dụng để bảo đảm quyền, lợi ích của người dân…
 
Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Trường Sơn phát  biểu tiếp thu các kiến nghị của cử tri 
 
Thay mặt Tổ đại biểu HĐND Thành phố, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Trường Sơn đã tiếp thu các kiến nghị của cử tri và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết theo quy định, đồng thời trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của cử tri đã dành cho Tổ đại biểu trong thời gian qua.
 
Ông Nguyễn Trường Sơn cho biết, trong thời gian qua, thông qua các buổi tiếp công dân, huyện đã kịp thời lắng nghe và giải quyết kịp thời những vấn đề người dân quan tâm, vướng mắc. Chính vì vậy, tình hình trên địa bàn huyện cơ bản ổn định, lượng đơn thư khiếu kiện không đáng kể. Đặc biệt, huyện vừa tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và đại diện nhân dân năm 2024. Thông qua buổi đối thoại, các ý kiến của người dân đã được giải đáp thỏa đáng.
 
“Huyện Quốc Oai mong muốn, trong thời gian tới, Tổ đại biểu HĐND Thành phố tại huyện Quốc Oai sẽ tiếp tục là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân; luôn giữ mối liên hệ thường xuyên, sâu sát với các cử tri; lắng nghe phản ánh kịp thời đến các cơ quan chức năng giải quyết trong thời gian sớm nhất”, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai nhấn mạnh.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t