Huyện đoàn Gia Lâm: Khánh thành mô hình điểm Camera giám sát, phòng chống đuối nước (13:21 23/05/2023)


HNP - Ngày 22/5, tại thôn Viên Ngoại, xã Đặng Xá, Huyện đoàn Gia Lâm tổ chức khánh thành và bàn giao Mô hình điểm Công trình thanh thiếu nhi - Camera giám sát, phòng chống đuối nước. Đây là khu vực đầu tiên được Huyện đoàn Gia Lâm lựa chọn triển khai lắp đặt hệ thống giám sát.  

Các đại biểu khánh thành Mô hình điểm Công trình thanh thiếu nhi - Camera giám sát, phòng chống đuối nước


Hệ thống gồm 02 Camera góc rộng, độ nét cao, cho khả năng bao quát toàn bộ 500m2 diện tích mặt ao và đường bao xung quanh, tầm quan sát xa đạt trên 50m và tích hợp khả năng quan sát về đêm. Dữ liệu từ Camera được truyền về bộ nhớ trung tâm đặt tại Huyện đoàn, đồng thời, chia sẻ dữ liệu hình ảnh tới điện thoại cá nhân của các đồng chí cán bộ đoàn xã, công an phụ trách khu vực và lãnh đạo thôn Viên Ngoại. Tổng mức đầu tư công trình là 15 triệu đồng.
 
Hệ thống Camera giám sát, phòng chống tai nạn đuối nước được lắp đặt 
 
Hiện nay, trên địa bàn huyện Gia Lâm có trên 280 ao, hồ với tổng diện tích gần 180ha, phần lớn ao, hồ trên địa bàn đã được nạo vét, xử lý vệ sinh môi trường, xây dựng kè và đường bao, tạo cảnh quan đồng bộ, trở thành những “lá phổi xanh” trong khu dân cư. Tuy nhiên, đây cũng những nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước, nhất là trong dịp học sinh nghỉ Hè. Việc lắp đặt hệ thống Camera giám sát tại các khu vực ao hồ sẽ giúp hạn chế tối đa các tai nạn đuối nước, đảm bảo an toàn cho trẻ em, cho các em có một kỳ nghỉ an toàn.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t