Huyện ủy Gia Lâm trao Huy hiệu Đảng cho hơn 200 đảng viên lão thành đợt 19/5/2023 (18:34 18/05/2023)


HNP - Sáng 18/5, Huyện ủy Gia Lâm đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023. Các đồng chí Nguyễn Việt Hà, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tiến Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đặng Thị Huyền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.  

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Việt Hà trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên


Trong đợt này, toàn Đảng bộ huyện Gia Lâm có 211 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 02 đồng chí 75 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí 70 năm tuổi Đảng (các đảng viên 75 và 70 năm tuổi Đảng vì lý do sức khỏe nên Ban Thường vụ Huyện ủy đến trao tại nhà riêng); 03 đồng chí 65 năm tuổi Đảng, 32 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 53 đồng chí 55 năm tuổi Đảng, 35 đồng chí 50 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí 45 năm tuổi Đảng, 42 đồng chí 40 năm tuổi Đảng, 28 đồng chí 30 năm tuổi Đảng và truy tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Việt Hà chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng và khẳng định đây là sự trân trọng, ghi nhận và tôn vinh quá trình phấn đấu, rèn luyện cùng những công lao to lớn, những đóng góp vô cùng quan trọng của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, gắn với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm vui, niềm vinh dự không chỉ của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng ngày hôm nay mà còn là niềm tự hào của toàn thể gia đình, chi bộ, đảng bộ nơi các đồng chí sinh hoạt, của Đảng bộ huyện Gia Lâm và cả Đảng bộ thành phố Hà Nội.
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Việt trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
 
Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện ủy mong rằng: các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên; nêu tấm gương sáng về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; tích cực tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, tham gia phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; cùng với Chi bộ và Đảng bộ xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Đảng với nhân dân; góp phần tích cực trong xây dựng Đảng bộ, Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đặc biệt là nhiệm vụ thành lập quận và các phường thuộc quận.
 
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Huyền trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
 
Nhân dịp này, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Việt Hà cũng thông tin nhanh đến các đảng viên về một số kết quả đạt được trong thời gian vừa qua và nhiệm vụ trọng tâm của Huyện trong thời gian tới. Trong đó, huyện Gia Lâm sẽ tập trung khai thác tốt các tiềm năng, thế mạnh để xây dựng huyện trở thành quận theo hướng văn hiến, văn minh, hiện đại, phát triển bền vững, bảo đảm sinh kế lâu dài cho người dân.
 
“Với niềm phấn khởi, tự hào, chúng ta tin tưởng vững chắc rằng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Gia Lâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2023 và những năm tiếp theo, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng huyện Gia Lâm ngày càng giàu đẹp, dân chủ, sớm trở thành một quận văn minh, hiện đại của Thủ đô Hà Nội”- Đồng chí Nguyễn Việt Hà nhấn mạnh.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t