Diễn đàn phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em năm 2019 cụm Nam Đuống (22:50 25/06/2019)


HNP - Sáng 25/6, tại xã Kim Sơn, UBND huyện Gia Lâm tổ chức diễn đàn phòng chống tai, nạn thương tích cho trẻ em năm 2019 cụm Nam Đuống.


Trong khuôn khổ diễn đàn, các em học sinh trên địa bàn cụm Nam Đuống đã mang đến diễn đàn những tiết mục văn nghệ, tiêu phẩm tuyên truyền về phòng chống tại nạn thương tích cho trẻ em trong trường học. Bên cạnh đó các em còn đã được chia sẻ về những vấn đề mà các em quan tâm như: Mong muốn có thêm nhiều khu vui chơi công cộng dành cho các em; vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống tai nạn rủi ro trong nhà trường; sự vào cuộc của các cấp chính quyền trong việc đảm bảo an toàn của các em trong mỗi dịp Hè…

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của các em học sinh, đại diện lãnh đạo các ngành có liên quan của Huyện đã giải đáp những vấn đề các em học sinh nêu ra tại hội nghị. Diễn đàn nhằm tạo cho các em có thêm sân chơi bổ ích, giúp các em nhận thức rõ từ đó có ý thức bảo vệ bản thân trong học tập và sinh hoạt hằng ngày; bên cạnh đó, đây là dịp để cấp ủy chính quyền và gia đình chung tay xây dựng môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh hơn cho trẻ em.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t