Long Biên tổ chức quán triệt, triển khai các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XII (21:45 11/08/2018)


HNP -  Ngày 10/8, Đảng bộ cơ quan UBND quận Long Biên tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XII của Đảng tới các chi bộ trực thuộc và các đảng viên.  


Tại hội nghị, các đảng viên được nghe những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) của Đảng về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; Nghị quyết về “Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”; Nghị quyết về “Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”. Đây là những vấn đề lớn, hệ trọng, vừa cấp bách trước mắt, vừa cơ bản lâu dài, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển bền vững của đất nước; tác động to lớn, sâu sắc đến đời sống của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân.

Sau hội nghị quán triệt, Đảng bộ cơ quan UBND Quận yêu cầu các chi bộ trực thuộc và các đảng viên căn cứ chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị để tổ chức thực hiện, góp phần đưa các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng đi vào cuộc sống.
 
Bàn giao nhà xây mới cho Bà Nguyễn Thị Hiền
 
* Cùng ngày, Ban chỉ đạo “Trợ giúp người nghèo” quận và phường Giang Biên tổ chức bàn giao nhà xây mới cho hộ nghèo Nguyễn Thị Hiền, tổ dân phố số 5, phường Giang Biên.

Trên địa bàn phường Giang Biên có 22 hộ nghèo, trong đó, bà Nguyễn Thị Hiền là một trong hai hộ gặp khó khăn về nhà ở do hoàn cảnh kinh tế thiếu thốn, sống đơn thân, sức khỏe yếu, nghề nghiệp không ổn định nên không có khả năng tự xây và đề nghị hỗ trợ kinh phí xây mới nhà năm 2018.

Được sự giúp đỡ của các cấp, ngành, tổ dân phố, sau hơn 4 tháng thi công, nhà đại đoàn kết đã hoàn thiện với tổng diện tích 24 m2, khang trang, sạch đẹp. Tổng kinh phí xây dựng 130 triệu đồng, trong đó, 70 triệu đồng trích từ quỹ “Vì người nghèo” của quận và phường. Căn nhà mới giúp gia đình bà Hiền ổn định cuộc sống, yên tâm lao động, sản xuất, phấn đấu thoát nghèo bền vững trong những năm tiếp theo.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t