Hoàn Kiếm phát động ủng hộ đồng bào các huyện bị ảnh hưởng lũ lụt (20:44 07/08/2018)


HNP - Nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Đảng bộ, chính quyền, quân dân quận Hoàn Kiếm kịp thời ủng hộ đồng bào các huyện Chương Mỹ, Quốc Oai và một số huyện ngoại thành, thành phố Hà Nội khắc phục thiệt hại do lũ lụt gây ra trong tháng 7/2018, UBND - Ủy ban MTTQ quận Hoàn Kiếm vừa ban hành Kế hoạch liên tịch số 06/KHLT-UBND-MTTQ về tổ chức vận động ủng hộ.

Theo đó, thời gian vận động ủng hộ: Từ ngày 06/8/2018 đến hết ngày 10/8/2018.

Đối tượng vận động: Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc quận, chiến sỹ lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Đối với Quận: Vận động các cơ quan, đơn vị của Đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong hệ thống chính trị của quận; Các cơ quan, đơn vị, các phòng, ban, ngành, các đơn vị sự nghiệp thuộc quận; Các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội và tổ chức xã hội nghề nghiệp do quận trực tiếp quản lý.

Đối với Phường: Vận động cơ quan, đơn vị của Đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong hệ thống chính trị của phường, vận động các doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường.

Mức vận động: Trong các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, vận động mỗi cán bộ, chiến sỹ, công nhân, viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 01 ngày lương. Vận động các doanh nghiệp, các tổ chức trích quỹ công ích ủng hộ tùy theo khả năng, điều kiện của đơn vị.

Địa chỉ tiếp nhận: Ủy ban MTTQ quận Hoàn Kiếm, Tầng 3 - 42 phố Nhà Chung, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm. Điện thoại; 024.38253050 - 024.39285641.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t