Chương Mỹ: Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch chức danh lãnh đạo huyện (11:32 10/07/2018)


HNP - Sáng 9/7, Huyện ủy Chương Mỹ khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ huyện; cán bộ quy hoạch Bí thư, Phó bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Tham gia lớp học có 187 học viên là các đồng chí cán bộ quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ huyện; cán bộ quy hoạch Bí thư, phó bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trong thời gian từ ngày 09/7 đến ngày 20/7, các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu 10 chuyên đề về những vấn đề lý luận chung, những kinh nghiệm, kỹ năng trong quá trình công tác ở cơ sở và tình hình, kết quả và những vấn đề đặt ra trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của huyện trong giai đoạn hiện nay.

Giảng dạy tại lớp bồi dưỡng là các đồng chí báo cáo viên của Trung ương, của Thành phố, các giảng viên Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong, trong đó có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy trực tiếp đứng lớp và truyền đạt nội dung các chuyên đề.

Để lớp học đạt kết quả cao như mục tiêu, yêu cầu đề ra, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng đề nghị các đồng chí giảng viên thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập theo hướng giảng viên gợi mở vấn đề, định hướng phương pháp tiếp cận, khuyến khích tính chủ động, và tự giác của mỗi học viên trong suốt quá trình đào tạo, bồi dưỡng. Đồng thời, yêu cầu các học viên cần thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, quy định trong suốt thời gian học tập, nhận thức đầy đủ về mục đích và ý nghĩa của lớp học; nêu cao tinh thần gương mẫu để thu được những kết quả cao trong học tập.


Hoàng Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t