Huyện đoàn Gia Lâm khám cấp phát thuốc tặng quà cho cựu TNXP năm 2018 (10:18 09/07/2018)


HNP - Sáng 7/7, tại xã Đa Tốn, Huyện đoàn Gia Lâm phối hợp với Hội Cựu TNXP Huyện và Đoàn thanh niên Bệnh viện Việt Đức tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho các cựu thanh niên xung phong trên địa bàn huyện.  


Bằng tinh thần tình nguyện, tâm huyết và trách nhiệm cao, các y bác sỹ Bệnh viện Việt Đức đã khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho 220 cựu TNXP trên địa bàn cụm Sông Hồng. Các nội dung khám bệnh bao gồm: đo huyết áp; khám mắt, tai, mũi, họng... Qua khám sức khỏe, các bác sỹ phát hiện bệnh sớm, đồng thời tư vấn để cựu TNXP có hướng điều trị kịp thời và hiệu quả. Bên cạnh đó 100% cựu TNXP đến khám đều được cấp thuốc điều trị bệnh, thuốc bổ và được Huyện đoàn tặng quà.

Đây là hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" được duy trì từ nhiều năm nay của Huyện đoàn thể hiện sự tri ân đối với lực lượng TNXP từng cống hiến hết mình vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc; đồng thời cũng là hoạt động có ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
 
 
 

Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t