Huyện Sóc Sơn triển khai công tác thông tin đối ngoại năm 2018 (15:17 06/07/2018)


HNP - Ngày 5/7, Huyện Sóc Sơn ban hành Kế hoạch số 170/KH-UBND về công tác thông tin đối ngoại trên địa bàn huyện năm 2018.

Theo đó, các hoạt động thông tin đối ngoại đảm bảo bám sát các văn bản hướng dẫn; Kịp thời chỉ đạo, định hướng các phòng, ban, đơn vị, UBND các xã, thị trấn về thông tin đối ngoại. Tăng cường cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí để tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các thành tựu về mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội của huyện.

Các đơn vị bố trí, phân công nhân sự phụ trách công tác thông tin đối ngoại, tham mưu lãnh đạo tổ chức triển khai các hoạt động thông tin đối ngoại theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị trong đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch; đấu tranh chống âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch trong và ngoài nước...

Tham gia đầy đủ các lớp tập huấn do Thành phố tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, bồi dưỡng nghiệp vụ về thông tin đối ngoại cho cán bộ và các đối tượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại trên địa bàn huyện; Triển khai có hiệu quả công tác tuyên truyền quảng bá về huyện và Thành phố trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Xây dựng các ấn phẩm, quà tặng mang đặc trưng của huyện. Tập trung xây dựng các ấn phẩm, tài liệu để tuyên truyền, quảng bá về môi trường, cơ hội đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, thương mại, giới thiệu tiềm năng du lịch của huyện...


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t