Ủy ban MTTQ quận Long Biên tuyên truyền 2 bộ quy tắc ứng xử của Thành phố (17:32 16/05/2018)


HNP - Ngày 16/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Long Biên tổ chức hội nghị tuyên truyền 2 bộ quy tắc ứng xử của UBND Thành phố Hà Nội và công tác phòng cháy, chữa cháy năm 2018.


Tham dự buổi tuyên truyền gồm hơn 300 thành viên gồm Chủ tịch, Phó Chủ tịch MTTQ 14 phường và Trưởng ban công tác mặt trận của 294 tổ dân phố trên địa bàn Quận.

Tại hội nghị, báo cáo viên đã truyền đạt nội dung của Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc Thành phố Hà Nội. Bên cạnh việc nắm chắc các nội dung của quy tắc, báo cáo viên cũng nhấn mạnh vai trò chức năng của các thành viên ban công tác mặt trận trong việc giám sát các đối tượng thực hiện 2 bộ quy tắc tại cơ quan, đơn vị và địa bàn nơi mình cư trú.

Với nội dung PCCC, các thành viên lớp tập huấn đã được nghe Cảnh sát PCCC Thành phố Hà Nội trao đổi về tầm quan trọng của công tác tuyên truyền xây dựng phong trào toàn dân PCCC trong tình hình hiện nay; các kiến thức cơ bản trong công tác PCCC; Hướng dẫn một số kỹ năng thoát hiểm cũng như sử dụng hiệu quả một số phương tiện chữa cháy tại chỗ.

Cũng tại hội nghị, Ủy ban MTTQ quận đã triển khai hướng dẫn số 60/HD-MTTQ-BTT của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội hướng dẫn về việc giám sát, nhận xét của Ban công tác Mặt trận đối với đảng viên thường xuyên ở nơi cư trú, đang công tác tại các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp. Nội dung hướng dẫn chỉ ra một số điểm mới trong việc đánh giá; quy trình nhận xét và thời gian tiến hành và đối tượng nhận xét, đánh giá. Hướng dẫn này có hiệu lực kể từ ngày 26/4/2018 và thay thế Hướng dẫnsố 31/HD-MTTQ-BTT, ngày 12/11/2014 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t