Thường Tín tổng kết Đại hội TDTT huyện lần thứ 8 (22:12 02/11/2017)


HNP - Sáng 2/11, UBND huyện Thường Tín tổ chức hội nghị tổng kết Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ 8 năm 2017. Tại hội nghị, UBND huyện đã tặng cờ cho các đội đạt giải toàn đoàn, khen thưởng 20 tập thể và 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức Đại hội cấp cơ sở và cấp huyện.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc


Trong kỳ đại hội lần thứ 8 năm 2017 của huyện Thường Tín, song song với tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao các xã, thị trấn, Trung tâm Văn hoá - Thông Tin và Thể thao huyện tổ chức 36 môn thi đấu như: Kéo co, Cầu lông, Bóng chuyền, võ Pencak-Silat, bóng chuyền hơi, bóng đá… Trong đó, rất nhiều môn thu hút đông đảo cổ động viên và nhân dân tham gia. Ban Tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao huyện Thường Tín lần thứ VIII đã lựa chọn, bồi dưỡng hơn 200 vận động viên tham gia thi đấu các nội dung của Đại hội cấp thành phố. Kết quả, Thường Tín đã đạt 48 Huy chương, trong đó, có 13 Huy chương Vàng, 12 Huy chương Bạc, 23 Huy chương Đồng.

Thông qua Ðại hội đã đánh giá phong trào Thể dục Thể thao ở mỗi địa phương, đơn vị, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò của Thể  dục Thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của người dân. Từ đó, đưa phong trào Thể dục thể thao của từng đơn vị, từng xã, thị trấn và trong toàn huyện phát triển lên một bước mới.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t