Ba Đình, Cầu Giấy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên (22:57 01/11/2017)


HNP - Chiều 1/11, Quận ủy Ba Đình tổ chức lễ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 21 đảng viên lão thành cách mạng thuộc Đảng bộ quận. Đồng chí Trần Quang Cảnh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đã đến dự.

Các đảng viên lão thành được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quang Cảnh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy nhấn mạnh: 21 đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng lần này thể hiện sự trân trọng, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với sự đóng góp rất quan trọng, công lao to lớn của các thế hệ, các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. 
 
Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp vô cùng quan trọng, to lớn của các thế hệ, các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành, đồng thời, mong muốn các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và với bề dày kinh nghiệm của mình để tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ và tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng địa phương và quận Ba Đình ngày càng phát triển.
 
* Cũng trong chiều nay, Quận ủy Cầu Giấy đã tổ chức trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 13 đồng chí đảng viên lão thành; Huy hiệu 65 đến 50 năm tuổi Đảng cho 108 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ quận.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t