Hoàn Kiếm triển khai tập huấn nâng cao nhận thức, trách nhiệm về phòng chống khủng bố (20:24 16/10/2017)


HNP - UBND quận Hoàn Kiếm vừa ban hành Kế hoạch số 184/KH-UBND về tập huấn Luật phòng chống khủng bố cho các ban ngành đoàn thể.

Việc tập huấn nhằm quán triệt, nâng cao nhận thức cho toàn thể cán bộ lãnh đạo chủ chốt và cán bộ, công chức, viên chức tại các phòng, ban, đơn vị, UBND 18 phường thuộc quận về những quan điểm của Đảng và Nhà nước đối với công tác phòng, chống khủng bố trong tình hình mới. Nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm mới đội ngũ cán bộ, công chức làm và liên quan công tác phòng, chống khủng bố.

UBND quận yêu cầu đảm bảo quán triệt đầy đủ, nghiêm túc các quan điểm chỉ đạo của Đảng, các quy định của Luật phòng, chống khủng bố và các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành; Đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, thiết thực; các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân sau khi được tập huấn cần làm tốt công tác tham mưu liên quan đến công tác của cơ quan, đơn vị mình và tổ chức thực hiện theo quy định của pháp luật về phòng, chống khủng bố.

Cụ thể, sẽ giới thiệu các nội dung cơ bản về Luật phòng, chống khủng bố và các văn bản quy định chi tiết thi hành; Giới thiệu một số chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước về công tác phòng, chống khủng bố; Giới thiệu một số vấn đề cơ bản về khủng bố, nhận dạng đối tượng đối tượng khủng bố; tình hình và công tác phòng, chống khủng bố trong nước và quốc tế giai đoạn hiện nay. Ngoài ra, trao đổi, thảo luận và giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện Luật phòng, chống khủng bố và văn bản quy định chi tiết.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t