Mở đợt cao điểm ngăn chặn, xử lý xe quá tải trọng cho phép lưu thông trên đê ở 3 huyện (16:47 14/10/2017)


HNP - Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 1239/KH-CCĐĐ triển khai kiểm tra, ngăn chặn, xử lý tình trạng xe quá tải trọng cho phép lưu thông trên đê ở các huyện Thường Tín, Hoài Đức, Đông Anh.

Theo đó, từ nay đến cuối năm, Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội sẽ kiểm tra, ngăn chăn, xử lý tình trạng xe quá trải trọng cho phép lưu thông trên các tuyên đê hữu Hồng (huyện Thường Tín), tả Đáy (huyện Hoài Đức), tả Hồng và tả Đuống (huyện Đông Anh). Theo đó, các Hạt Quản lý đê Thường Tín, Hoài Đức và số 4 phối hợp với UBND các xã thuộc địa bàn quản lý kiểm tra, rà soát các chủ phương tiện có xe vận tải chở quá tải trọng, lưu thông trên địa bàn quản lý, các chủ bến bãi tập kết trung chuyển vật liệu xây dựng để tuyên truyền các quy định của pháp luật liên quan đến an toàn đê điều; tham mưu, đề xuất trình UBND huyện giải pháp để ngăn chặn tình trạng xe quá tải trọng cho phép lưu thông trên đê; lắp dựng bổ sung biển báo hạn chế tải trọng và các khẩu hiệu tuyên truyền pháp luật về đê điều trên một số tuyến đê.

Trong đợt này, Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội sẽ mời cơ quan truyền thông tham gia đưa thông tin tuyên truyền, góp phần ngăn chặn tình trạng xe quá tải trọng cho phép lưu thông trên đê ở các huyện Thường Tín, Hoài Đức, Đông Anh.

Theo Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội, thông qua kế hoạch kiểm tra nhằm nâng cao trách nhiệm của chính quyền địa phương và các tổ chức, cá nhân trong công tác quản lý và bảo vệ đê điều theo quy định của pháp luật. Xử lý tình trạng xe quá tải trọng cho phép lưu thông trên đê; đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của người tham gia giao thông; tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế xã hội; ngăn chặn việc tái vi phạm và vi phạm mới theo đúng quy định.


Minh Huệ


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t