Hoài Đức báo cáo nhanh công tác phòng chống thiên tai (10:34 12/10/2017)


HNP - Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai huyện Hoài Đức vừa có Văn bản số 10/BC-BCH báo cáo nhanh công tác phòng chống thiên tai (từ ngày 10/10 đến 5h sáng ngày 12/10/2017).

Theo đó, tổng lượng mưa đo được tại UBND huyện tính đến 5 giờ sáng ngày 12/10/2017 là 105,5mm. Tổng diện tích lúa mùa đã thu hoạch ước đạt 70% tổng diện tích đã cấy (Không có diện tích lúa bị ngập). Tổng diện tích rau bị chết do ảnh hưởng của mưa khoảng 30ha.
 
Mưa gây ngập úng cục bộ tại một số tuyến đường trong khu dân cư thuộc các xã vùng trũng thấp: xã Lại Yên, Vân Canh, An Khánh, Đức Giang..., tuy nhiên đến sáng nay 12/10 đã cơ bản rút hết. Không có sự cố về công trình.
 
Huyện sẽ tiếp tục chỉ đạo Xí nghiệp ĐTPT thủy lợi Đan Hoài chủ động vận hành các trạm bơm tiêu để tiêu nước nhanh nhất khi cần thiết. Chỉ đạo Trung tâm Văn hóa -Thông tin và Thể thao huyện tăng cường tuyên truyền các văn bản chỉ đạo của thành phố, huyện về công tác phòng, chống thiên tai. Đồng thời, duy trì công tác trực ban tại Văn phòng BCH PCTT huyện và chỉ đạo UBND các xã, thị trấn; Công ty Điện lực Hoài Đức; Xí nghiệp ĐTPT thủy lợi Đan Hoài thực hiện trực ban 24/24.

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t