Ba Đình tổ chức tiếp xúc cử tri báo cáo kết quả kỳ họp thứ 4, HĐND quận khóa XIX (15:38 07/07/2017)


HNP - Sáng 7/7, Hội đồng Nhân dân quận Ba Đình tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri báo cáo kết quả kỳ họp thứ 4, HĐND quận khóa XIX.

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri


Tại buổi tiếp xúc, Phó Chủ tịch HĐND quận Nguyễn Thị Minh Hồng đã thông báo về kết quả của kỳ họp thứ 4, HĐND quận khóa XIX. Theo đó, HĐND quận đã xem xét, báo cáo kết quả hoạt động của HĐND 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; kết quả giám sát của Thường trực HĐND quận về việc giải quyết kiến nghị của cử tri kỳ họp thứ 3 HĐND quận.
 
Cũng tại kỳ họp thứ 4, HĐND quận đã tiến hành miễn nhiệm, kiện toàn Ủy viên UBND quận và chức danh chủ tịch HĐND quận khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Cụ thể, HĐND quận đã tiến hành giới thiệu và bầu chức danh Chủ tịch HĐND quận đối với đồng chí Nguyễn Công Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy, Trưởng Ban pháp chế HĐND quận. 
 
Cũng tại hội nghị, các cử tri phường Vĩnh Phúc đã kiến nghị HĐND quận cần giám sát chặt chẽ hơn nữa Công ty quản lý nhà ở khu 7,2ha về công tác phòng cháy chữa cháy. Cử tri phường Ngọc Khánh cho rằng, một số đường điện trong khu dân cư hầu như đi nổi, vì vậy, đề nghị quận, Thành phố đầu tư kinh phí cho kế hoạch ngầm hóa hệ thống chiếu sáng ở các khu dân cư đảm bảo an toàn; cùng với đó, cử tri cũng kiến nghị một số bộ phận một cửa ở cấp phường cơ sở vật chất chưa đáp ứng được yêu cầu, đề nghị quận quan tâm. 
 
Phát biểu tại hội nghị tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Phong Cầm, Phó Chủ tịch HĐND quận đã tiếp thu và giải trình các kiến nghị của cử tri trong thẩm quyền, các ý kiến còn lại sẽ được HĐND quận tiếp thu, tổng hợp, gửi đến các phòng, ban, ngành chức năng xem xét sớm giải quyết.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t