Chấp thuận xây dựng trang trại chăn nuôi bò sinh sản, bò thịt ứng dụng công nghệ cao ở Phúc Thọ (15:05 22/05/2018)


HNP - UBND TP Hà Nội  vừa ban hành Quyết định số 2397/QĐ-UBND, chấp thuận Hợp tác xã liên minh chăn nuôi huyện Phúc Thọ xây dựng trang trại chăn nuôi bò sinh sản và bò thịt ứng dụng công nghệ cao Dương Hạ.

Theo quyết định, tổng diện tích khu đất nghiên cứu lập dự án khoảng 25.200m2. Trên đó, sẽ xây dựng trang trại chăn nuôi bò sinh sản và bò thịt tập trung với số lượng khoảng 1.000 con. Địa điểm thực hiện dự án tại khu Dộc Trai, xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ. Tổng vốn và nguồn vốn đầu tư của dự án khoảng 25,2 tỷ đồng từ nguồn vốn sở hữu của nhà đầu tư, vốn huy động của các thành viên hợp tác xã và vốn vay của tổ chức tín dụng.

Thời hạn hoạt động của dự án trong vòng 49 năm kể từ ngày được cấp có thẩm quyền quyết định chủ trương đầu tư nhằm phát triển chăn nuôi bò tập trung có ứng dụng kỹ thuật, công nghệ cao từ khâu chọn giống. Từ đó, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động; đào tạo kỹ thuật, chuyên môn cho chăn nuôi trên địa bàn xã Ngọc Tảo và các vùng lân cận; cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm bò thịt chất lượng đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; góp phần ổn định giá cả thực phẩm trên thị trường.

Nhà đầu tư chỉ được triển khai thực hiện dự án sau khi hoàn thành các thủ tục về đầu tư, đất đai, môi trường... theo quy định của pháp luật và của thành phố. Đồng thời, chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật và UBND TP về tính hợp pháp, tính chính xác của các thông tin, số liệu được trình bày trong hồ sơ tài liệu gửi kèm theo hồ sơ đề nghị chấp thuận chủ trương đầu tư dự án; chịu trách nhiệm và đảm bảo về số vốn tự có, vốn vay, vốn huy động để thực hiện dự án theo quy định của pháp luật. Tổ chức thực hiện đúng, đủ các nội dung về giám sát cộng đồng và báo cáo giám sát, đánh giá dự án đầu tư theo quy định pháp luật...


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t