Tổ chức Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2018 tại hệ thống siêu thị Aeon kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch tại Nhật Bản (17:05 09/05/2018)


HNP - Ngày 8/5, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 105/KH-UBND về việc tổ chức Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2018 tại hệ thống siêu thị Aeon kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch tại Nhật Bản.

Việc Tổ chức Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2018 nhằm quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, kết hợp quảng bá xúc tiến du lịch, văn hóa, ẩm thực Việt Nam đến đông đảo người dân Nhật Bản; Đẩy mạnh hoạt động kết nối, giao thương với các doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu Nhật Bản nhằm đưa sản phẩm Việt Nam thâm nhập trực tiếp vào hệ thống phân phối của Aeon tại Nhật Bản và các nước, góp phần tăng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Nhật Bản, qua đó có định hướng sản xuất, chiến lược thâm nhập, xuất khẩu hàng hóa sang thị trưởng Nhật Bản.

Theo đó, từ 4/6/2018-13/6/2018, tại tỉnh Saitama, khu vực Kanto và tỉnh Osaka, Nhật Bản, Tuần hàng sẽ tổ chức 40 điểm thuộc hệ thống phân phối của Aeon, cụ thể: Địa điểm chính: Trung tâm thương mại Aeon Lake Town, tỉnh Saitama với diện tích khoảng 500 m2. Địa điểm khác: 39 cửa hàng bán lẻ tại một số tỉnh thuộc khu vực Nam và Bắc vùng Kanto.

Trong thời gian diễn ra Tuần hàng, sẽ có các hoạt động chính: Giao thương doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu của Tập đoàn Aeon, tổ chức ngày 6/6/2018; tại Trụ sở chính của Tập đoàn Aeon để giới thiệu về sản phẩm, năng lực doanh nghiệp Việt Nam; Giới thiệu quy định, tiêu chuẩn hàng hóa nhập khẩu, thị hiếu tiêu dùng thị trường Nhật Bản; tiêu chuẩn hàng hóa đưa vào hệ thống phân phối của Aeon; Doanh nghiệp Việt Nam-Nhật Bản trực tiếp giao dịch, đàm phán, thỏa thuận.

Khảo sát nhà máy chế biến thực phẩm và nông trường nông nghiệp công nghệ cao, ngày 7/6/2018, tại Tổng Công ty KIKOMAN (Kikcoman Corporation) - Nhà máy sản xuất nước tương số 1 Nhật Bản; Nông trường nông nghiệp công nghệ cao của tập đoàn Aeon, để khảo sát thực tế về mô hình sản xuất áp dụng công nghệ cao, quy trình khép kín tại công ty Nhật Bản (từ khâu nuôi trồng đến khâu sơ chế, chế biến thực phẩm và phân phối đến các kênh tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo kiểm soát được nguồn gốc và chất lượng đầu vào của quá trình sản xuất, đồng thời đảm bảo chất lượng đầu ra cao nhất).

Khai mạc Tuần hàng: Từ 9h00-1030, ngày 9/6/2018, tại sảnh chính Aeon Lake Town.

Trưng bày, quảng bá, giới thiệu, bán sản phẩm: từ ngày 7/6-10/6/2018. Trình diễn sản phẩm, quảng bá xúc tiến du lịch, văn hóa, nghệ thuật: từ ngày 7/6-10/6/2018, theo đó, các nghệ nhân trình diễn nghệ thuật pha, thưởng trà Việt Nam; Múa rối, nhạc cụ dân tộc-Việt Nam; Múa truyền thống giao lưu Việt Nam - Nhật Bản; vũ điệu truyền thống Nhật Bản; Quảng bá điểm đến du lịch, các di sản thế giới tại Việt Nam...


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t