Phê duyệt bổ sung danh mục tuyến đường, phố có chỉ giới đường đỏ ổn định trên địa bàn quận Hai Bà Trưng (20:14 20/05/2024)


HNP - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Dương Đức Tuấn vừa ký ban hành Quyết định số 2594/QĐ-UBND ngày 18/5/2024 về việc phê duyệt bổ sung danh mục tuyến đường, phố có chỉ giới đường đỏ ổn định trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Ảnh minh họa


Theo Quyết định, phê duyệt danh mục gồm 40 tuyến đường, phố có chỉ giới đường đỏ ổn định trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Các tuyến đường, phố nằm trong Danh mục Đợt I các tuyến phố có chỉ giới ổn định trong nội thành Hà Nội đã được UBND Thành phố phê duyệt tiếp tục thực hiện theo Quyết định số 228/QĐ-UB ngày 18/01/1997 của UBND Thành phố.
 
Chỉ giới đường đỏ các tuyến đường, phố được phê duyệt là cơ sở pháp lý để quản lý về quy hoạch, đất đai, xây dựng theo quy hoạch trên các tuyến đường này. Các cơ quan, tổ chức, cá nhân, hộ gia đình quản lý sử dụng đất, xây dựng công trình dọc theo các tuyến đường phải tuân thủ chỉ giới đường đỏ ổn định đã được duyệt và các quy định liên quan của pháp luật hiện hành.
 
UBND Thành phố giao UBND quận Hai Bà Trưng công bố công khai danh mục các tuyến đường, phố có chỉ giới đường đỏ ổn định được phê duyệt tại Quyết định này để các cơ quan, tổ chức, cá nhân, hộ gia đình có liên quan được biết, thực hiện.
 

Dương Chín


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t