HANDICO quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNVNLĐ (21:47 11/07/2024)


HNP - Ngày 10/7, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội đã tổ chức Lễ tuyên dương con cán bộ, công nhân viên, người lao động HANDICO đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024. Đây là hoạt động thiết thực, khẳng định sự quan tâm toàn diện của lãnh đạo Tổng Công ty đối với đời sống gia đình cán bộ, công nhân viên, người lao động (CBCNVLĐ).

Các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập là con cán bộ, công nhân viên, người lao động HANDICO nhận phần thưởng


Lễ tuyên dương năm nay cũng là hoạt động thiết thực của Tổng Công ty hướng tới chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội (21/9/1999 - 21/9/2024).
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Trương Hải Long cho biết: Những năm qua, bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo Tổng Công ty luôn quan tâm, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNVNLĐ; thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào như: Văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tặng quà Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu cho các cháu... Đặc biệt, phong trào khuyến học luôn được Ban Lãnh đạo Tổng Công ty dành sự quan tâm nhằm ghi nhận và kịp thời biểu dương các cháu là học sinh giỏi có nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.
 
“Ban lãnh đạo Tổng Công ty rất phấn khởi khi số lượng các cháu học giỏi trong toàn Tổng Công ty mỗi năm lại tăng thêm. Đó là minh chứng cho thấy sự cố gắng phấn đấu của các cháu và công lao chăm lo, dạy dỗ của các bậc phụ huynh ngày càng tốt hơn” - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty bày tỏ.
 
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội Trương Hải Long trao phần thưởng cho học sinh xuất sắc đạt giải cấp Quốc gia
 
Tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Tổng Công ty, đồng chí Trương Hải Long nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng thành tích học tập xuất sắc của các cháu học sinh, cũng như những đóng góp rất trách nhiệm của gia đình, của những người thân, các cấp đoàn thể trong Tổng Công ty và khẳng định những việc làm thiết thực này góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua, làm phong phú thêm nét đẹp “Văn hóa HANDICO".
 
Lãnh đạo Tổng Công ty mong mỏi và hy vọng các cháu học sinh sẽ luôn phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để các thế hệ mầm non HANDICO sẽ trở thành các chủ nhân tương lai của đất nước, thực hiện khát vọng của dân tộc ta như Bác Hồ đã từng căn dặn: "Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu". 
 
Đồng thời, Lãnh đạo Tổng Công ty cũng cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất để kịp thời động viên các cháu có được thành tích cao trong học tập.
 
Các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024, là con cán bộ, công nhân viên, người lao động HANDICO nhận phần thưởng
 
Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, cháu Bùi Huy Hoàng - con đồng chí Nguyễn Thị Tươi công tác tại Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư xây dựng và Phát triển đô thị Hà Nội đã thay mặt các cháu học sinh được tuyên dương, xúc động bày tỏ: Được dự buổi lễ trang trọng ngày hôm nay, chúng con rất xúc động và trân trọng bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm, động viên hết sức ý nghĩa của các bác, các cô, các chú đối với chúng con. Cứ mỗi dịp kết thúc năm học, hè về, chúng con lại được tề tựu về dưới "Mái nhà chung HANDICO" để được gặp gỡ, vui chơi, được sống trong tình cảm yêu thương của bố mẹ và các bác, các cô, các chú. Những thành tích của chúng con là những bó hoa tươi thắm chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Tổng Công ty. Chúng con xin hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu học tập để trở thành những mầm non HANDICO ưu tú, con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, trở thành những công dân tốt của Thủ đô và đất nước.
 
Nhân dịp này, Tổng Công ty đã trao tặng phần thưởng cho 318 cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024. Ngoài các phần thưởng được trao tặng, tại buổi lễ, các cháu học sinh còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc như món quà tinh thần mà Ban lãnh đạo Tổng Công ty gửi tới các cháu.

Phùng Trà


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t