Cơ quan Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội: Cần chủ động trong triển khai thực hiện nhiệm vụ (20:06 09/04/2024)


HNP - Các Ban Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội và các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp Công đoàn trực thuộc cần chủ động trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, đề xuất các giải pháp phù hợp với đặc thù của từng đơn vị, doanh nghiệp để phát triển.

Quang cảnh Hội nghị


Ngày 9/4, Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác quý I, triển khai nhiệm vụ công tác quý II năm 2024.
 
Báo cáo tại Hội nghị cho thấy, trong quý I/2024, các Ban LĐLĐ Thành phố đã tham mưu LĐLĐ Thành phố chỉ đạo tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và Hội nghị người lao động năm 2024. Tính đến ngày 30/3/2024, LĐLĐ Thành phố chỉ đạo 100% đơn vị tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức; 41,15% đơn vị tổ chức Hội nghị người lao động. Các Ban LĐLĐ Thành phố cũng đã tham mưu LĐLĐ Thành phố chỉ đạo thực hiện tốt các mặt công tác như: Đảm bảo tiền lương, thưởng Tết cho CNVCLĐ; tổ chức chăm lo cho đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ trong dịp Tết Nguyên đán; phát động phong trào thi đua trong CNVCLĐ; tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong CNVCLĐ; xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh; công tác nữ công, tài chính, kiểm tra Công đoàn…
 
Tại Hội nghị, đại diện các Ban LĐLĐ Thành phố, đơn vị sự nghiệp và các doanh nghiệp Công đoàn đã thảo luận, làm rõ những kết quả đạt được trong quý I/2024; báo cáo về các nhiệm vụ trọng tâm sẽ triển khai trong thời gian tới; nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; bàn các giải pháp để khắc phục khó khăn, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ.
 
Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu kết luận Hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh ghi nhận, đánh giá cao công tác tham mưu của các Ban LĐLĐ Thành phố cũng như những kết quả mà các đơn vị sự nghiệp, các doanh nghiệp Công đoàn trực thuộc đã đạt được trong thời gian qua.
 
Nhấn mạnh các nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh đề nghị các Ban LĐLĐ Thành phố và các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp Công đoàn trực thuộc cần chủ động trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, đề xuất các giải pháp phù hợp với đặc thù của từng đơn vị, doanh nghiệp để phát triển. Bên cạnh đó, các Ban LĐLĐ Thành phố và các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp Công đoàn trực thuộc cần tăng cường sự gắn kết, phối hợp chặt chẽ trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, từ đó, góp phần cùng tổ chức Công đoàn Thủ đô thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Hoàng Điệp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t