Ngành LĐTB&XH tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 (16:37 30/03/2020)


HNP - Triển khai các Công điện của Chủ tịch UBND Thành phố về phòng, chống dịch Covid-19, ngày 29/3, Sở LĐTB&XH có Văn bản số 972/SLĐTBXH-VP để tổ chức triển khai, thực hiện.

Theo đó, Sở yêu cầu Trưởng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở phối hợp chặt chẽ với UBND cấp huyện, UBND cấp xã nơi đơn vị trú đóng và các cơ quan chức năng trên địa bàn rà soát tất cả các trường hợp là CC, VC, người lao động (bao gồm cả người thân của cCC, VC, người lao động), người có công, đối tượng đang được quản lý nuôi dưỡng (cả các trường hợp mới được tiếp nhận vào đơn vị), học sinh, người lao động, khách đến làm việc tại đơn vị... (trong khoảng thời gian từ ngày 10/3/2020 đến nay) là bệnh nhân nội trú của Bệnh viện Bạch Mai đã ra viện, bệnh nhân ngoại trú đến khám điều trị, người đến thăm, chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Bạch Mai, người đã sử dụng dịch vụ căng tin tại Bệnh viện Bạch Mai, sinh viên, học sinh thực tập tại Bệnh viện; các y bác sỹ và nhân viên bệnh viện Bạch Mai; các đối tượng liên quan khác liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai.
 
Cung cấp danh sách rà soát (nếu có) cho cơ quan chức năng của địa phương để ra quyết định cách ly, đồng thời báo cáo ngay về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Trưởng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc quán triệt đầy đủ các nội dung trên đây tới toàn thể CC, VC, người lao động và yêu cầu nghiêm túc thực hiện. Theo chức năng nhiệm vụ được giao và trên cơ sở nhân sự hiện có, Thủ trưởng các đơn vị bố trí các ca làm việc phù hợp nhằm đảm bảo yêu cầu về chuyên môn và kiên quyết không để dịch bệnh lây lan vào đơn vị. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Sở phối hợp chặt chẽ với Văn phòng Sở ghi đầy đủ thông tin khách đến làm việc tại Sở.
 
Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở; các đơn vị trực thuộc: Trước 8h sáng hàng ngày, lập danh sách các trường hợp CC, VC, người lao động cần lưu ý về sức khỏe (ho, sốt, mệt mỏi …) và các trường hợp liên quan đến người nhiễm, người nghi nhiễm Covid-19 đang được nghỉ theo dõi tại nhà để tổng hợp, báo cáo. Yêu cầu Trưởng các phòng nghiệp vụ Sở, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở nghiêm túc thực hiện. Trong quá trình tổ chức thực hiện nếu có thông tin liên quan phản ánh ngay về Sở Lao động - Thương binh và xã hội để tổng hợp, báo cáo lãnh đạo Sở.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t