Tổ chức phiên giao dịch việc làm chuyên đề Bộ đội xuất ngũ (15:17 14/12/2016)


HNP - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội vừa ban hành công văn số 3249/SLĐTBXH-CSLĐVL gửi các quận, huyện, thị xã về việc hỗ trợ tuyên truyền phiên giao dịch việc làm chuyên đề Bộ đội xuất ngũ.

Nhằm hỗ trợ Bộ đội xuất ngũ trên địa bàn thành phố Hà Nội và quân nhân sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự phục vụ tại ngũ trong quân đội của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức phiên giao dịch việc làm chuyên đề dành cho Bộ đội xuất ngũ có cơ hội tìm được việc làm, học nghề và đi xuất khẩu lao động để ổn định cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế tại địa phương.

Thời gian từ 8h00 đến 16h30 ngày 17/12/2016, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm số 2 Hà Nội, số 144 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Phiên giao dịch việc làm sẽ có sự tham gia của trên 30 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và trong nước trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận có nhu cầu tuyển dụng hơn 500 chỉ tiêu đa ngành, đa nghề với các vị trí việc làm và mức lương hấp dẫn.

Để người lao động nói chung cũng như lao động là Bộ đội xuất ngũ nói riêng có cơ hội được tiếp xúc, tham gia phỏng vấn và làm việc tại các doanh nghiệp, Sở LĐ,TB&XH đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo Phòng LĐ,TB&XH phối hợp với các phòng nghiệp vụ liên quan tuyên truyền trên cổng thông tin điện tử, hệ thống phát thanh để người lao động được biết đến tham gia phiên giao dịch việc làm.


Hoàng Mai


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t