Gia Lâm tổ chức hội nghị tọa đàm thu – chi trong các trường học (23:12 05/11/2017)


HNP - Ngày 3/11, tại Nhà văn hóa, Trung tâm Văn hóa–Thông tin và Thể thao huyện, UBND huyện Gia Lâm đã tổ chức hội nghị tọa đàm về công tác thu-chi trong các trường học trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Duy Thanh phát biểu tại buổi tọa đàm


Tại buổi tọa đàm, các đồng chí lãnh đạo huyện và các xã, thị trấn, các trường học đã đối thoại, trao đổi những kinh nghiệm trong quá trình quản lý thu chi trong các trường học nhằm phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ giáo dục đào tạo trong các trường học.

Theo đó, công tác thu - chi của các trường học cần được sự quan tâm hướng dẫn của các ngành chức năng của huyện, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND các xã thị trấn. Các trường học cần bám sát các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Thành phố và huyện để việc thu - chi được đảm bảo đúng quy định, không tự tổ chức thêm các hoạt động thu của học sinh. Trong quá trình thực hiện các nội dung thu – chi phải đảm bảo tính công khai, dân chủ, phát huy vai trò của Công đoàn và hội cha mẹ học sinh trong công tác giám sát thu – chi ở các trường học.

Buổi tọa đàm đã giúp lãnh đạo các xã, thị trấn, các trường học nắm vững những nội dung về công tác thu – chi, khắc phục những tồn tại trong thời gian qua; đặc biệt là đảm bảo dân chủ, công khai, minh bạch các khoản thu chi trong các nhà trường.

 


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t