Long Biên: Tăng cường công tác quản lý hoạt động kinh doanh chợ (18:26 01/09/2017)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành Công văn số 1649/UBND-KT về tăng cường công tác quản lý Nhà nước đối với hoạt động kinh doanh chợ trên địa bàn.

Theo đó, để tăng cường công tác quản lý Nhà nước và nâng cao trách nhiệm của UBND phường, Ban quản lý chợ trong việc kiểm tra, kiểm soát công tác an toàn phòng chống cháy nổ, an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường và thu thuế tại các chợ, UBND quận Long Biên yêu cầu UBND các phường, Ban quản lý chợ thực hiện ngay những nội dung sau:

Chủ động kiểm tra, rà soát cơ sở vật chất tại các chợ và có phương án cải tạo, sửa chữa kịp thời đối với các hạng mục đã xuống cấp không đảm bảo an toàn, không đáp ứng được điều kiện an toàn thực phẩm và phòng chống cháy nổ. Đồng thời, phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC số 4 thường xuyên kiểm tra công tác phòng chống cháy nổ tại chợ và kiên quyết dừng hoạt động đối với các chợ không đủ điều kiện.

Bên cạnh đó, tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, hướng dẫn các hộ kinh doanh đảm bảo điều kiện an toàn thực phẩm trong kinh doanh và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm. Phối hợp Chi cục thuế quận rà soát, phân tích làm rõ các trường hợp nợ đọng thuế tại chợ đề xuất phương án xử lý.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t