Khẩn trương báo cáo kế hoạch tổ chức cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (13:23 15/03/2017)


HNP - Văn phòng UBND TP Hà Nội vừa có văn bản số 2036/VP-KGVX truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch Ngô Văn Quý về kế hoạch tổ chức cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ.

Trước đó, UBND Thành phố nhận được văn bản đề nghị của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội về kế hoạch cầu Truyền hình kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ. Cầu truyền hình nhằm khẳng định ý nghĩa vĩ đại của sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Tôn vinh sự hy sinh anh dũng của các thế hệ đi trước, các anh hùng, liệt sĩ, thương bệnh binh, những người đã đóng góp một phần xương máu cho 2 cuộc kháng chiến vệ quốc. Đồng thời, cầu truyền hình nhằm phản ánh đầy đủ và sâu sắc công tác đền ơn đáp nghĩa của Đảng, Nhà nước và Thành phố Hà Nội. Khẳng định sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và của lãnh đạo Thành phố Hà Nội trong việc chăm lo cho các đối tượng chính sách, giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, định hướng lành mạnh về lối sống, tác phong cho lớp trẻ, góp phần giáo dục thanh niên về ý thức trách nhiệm đối với đất nước và dân tộc…
 
Về việc này, đồng chí Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND Thành phố giao Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Lao động Thương binh và Xã hội có ý kiến về đề xuất của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tại văn bản nêu trên, báo cáo UBND Thành phố trước ngày 20/3/2017.

Văn Chiến


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t