Hà Nội mở rộng nhánh 3 Tổng đài 1022 tiếp nhận thông tin F0 điều trị tại nhà (20:01 18/12/2021)


HNP - Thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông cho biết, ngày 17/12, Hà Nội chính thức công bố mở rộng Nhánh 3 của Tổng đài điện thoại 1022 để tiếp nhận thông tin liên quan đến F0 điều trị tại nhà và tư vấn y tế về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Điện thoại viên trực Tổng đài 1022 Hà Nội hỗ trợ người dân phản ánh, kiến nghị liên quan đến dịch Covid-19


Trước đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND Thành phố về việc tăng cường hoạt động của Tổng đài điện thoại 1022 phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã phối hợp với Sở Y tế và các đơn vị liên quan triển khai mở rộng nhánh 3 của Tổng đài 1022.
 
Từ ngày 17/12/2021, khi người dân gọi đến Nhánh 3 sẽ được cập nhật thông tin liên quan đến F0 điều trị tại nhà và tư vấn y tế về phòng, chống dịch Covid-19. Cách quay số như sau:
 
- Từ số cố định nội hạt: Quay trực tiếp số 1022.
 
- Từ số liên tỉnh, số di động: Quay số 024 1022.
 
- Bấm phím 3 sau đó chọn:
 
+ Bấm phím 1: Kết nối đến đường dây nóng Sở Y tế Hà Nội để cập nhật thông tin F0 điều trị tại nhà.
 
+ Bấm phím 2: Kết nối đến Mạng lưới thầy thuốc đồng hành để được tư vấn y tế về phòng, chống dịch Covid-19.
 
Tổng đài 1022 sẵn sàng tiếp nhận phản ánh từ công dân, tổ chức 24/7 để hỗ trợ, xử lý nhanh nhất những thông tin liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội.
 
Theo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, trong thời gian vừa qua, TP Hà Nội đã đưa vào vận hành Tổng đài điện thoại 1022 - đây là kênh kết nối, tiếp nhận giải đáp các kiến nghị, phản ánh và tư vấn liên quan đến phòng, chống Covid-19. Đến nay, Tổng đài 1022 đã triển khai 7 nhánh gồm:
 
Nhánh 1 (bấm phím 1): Kết nối đến Trung tâm Cấp cứu 115; Nhánh 2 (bấm phím 2): Kết nối đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội; Nhánh 3 (bấm phím 3): Tiếp nhận thông tin liên quan đến F0 điều trị tại nhà và tư vấn y tế về phòng, chống dịch Covid-19; Nhánh 4 (bấm phím 4): Kết nối đến Sở Thông tin và Truyền thông để phản ánh về vi phạm phòng, chống dịch Covid-19; Nhánh 5 (bấm phím 5): Kết nối đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để được giải đáp về các vấn đề an sinh xã hội; Nhánh 6 (bấm phím 6): Kết nối đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội để yêu cầu giúp đỡ, hỗ trợ nhu yếu phẩm khi gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19; Nhánh 7 (bấm phím 7): Kết nối đến Sở Thông tin và Truyền thông để hướng dẫn, hỗ trợ về thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến của Thành phố.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t