Hà Nội: Hỗ trợ nhiều tỉnh, thành phố giới thiệu và bán nông sản thực phẩm an toàn (11:34 17/11/2016)


HNP - Ngày 16/11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội đã đề nghị các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh, thành phố phối hợp giới thiệu sản phẩm của các địa phương tại Trung tâm Tư vấn, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm an toàn.

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội, nhằm tăng cường công tác kết nối giao thương cho cơ sở sản xuất nông sản thực phẩm an toàn của các địa phương với doanh nghiệp và người tiêu dùng Thủ đô, năm 2016, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội đã giao Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp phối hợp với Công ty Thực phẩm sạch Bigreen Việt Nam xây dựng và tổ chức Trung tâm Tư vấn, giới thiệu và Bán sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn tại tầng 1, trụ sở làm việc của Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội địa chỉ số 35, Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sau một thời gian chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm đã nhận được sự quan tâm của nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài thành phố, đặc biệt là người tiêu dùng Thủ đô. Qua đó, nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp dược tư vấn kết nối và đã có trên 700 dòng sản phẩm của 40 tỉnh, thành phố được giới thiệu, bày bán tại Trung tâm.

Để tạo điều kiện cho các sản phẩm an toàn rõ xuất xứ nguồn gốc, đặc sản vùng miền được giới thiệu đến đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng Hà Nội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội mong muốn được phối hợp chặt chẽ với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh, thành phố trong cả nước thông qua việc hỗ trợ cho các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp tham gia trưng bày giới thiệu và bán sản phẩm tại Trung tâm. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội giao Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội chỉ đạo Trung tâm Tư vấn, giới thiệu và Bán sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn hỗ trợ các tỉnh tổ chức hội thảo kết nối với hệ thống bán lẻ và người tiêu dùng; tuyên truyền quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng của trung ương và Hà Nội; bố trí địa điểm, giá kệ trưng bày, bán sản phẩm và tổ chức Tuần lễ giới thiệu tại Hà Nội.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh, thành phố: Lựa chọn các doanh nghiệp có sản phẩm đặc thù, đặc sản vùng miền an toàn tham gia Tuần lễ giới thiệu tại Hà Nội; nghiên cứu cơ chế hỗ trợ cho các doanh nghiệp tham gia. Doanh nghiệp các tỉnh, thành phố chuẩn bị các điều kiện khi đưa sản phẩm vào thị trường Hà Nội như bao bì, nhãn mác, giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm, tờ rơi, tờ gấp, bố trí nhân viên tư vấn bán hàng, đồng thời nghiên cứu chính sách khuyến mãi với sản phẩm thâm nhập thị trường mới.


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t