Đồng chí Trần Thế Cương được bầu làm Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm (14:23 14/01/2019)


HNP - Thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ, sáng 14/01, HĐND quận Bắc Từ Liêm tổ chức kỳ họp bất thường để kiện toàn, bầu bổ sung chức danh Chủ tịch UBND quận nhiệm kỳ 2016-2021. 

Các đồng chí lãnh đạo quận tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch UBND quận


Theo đó, với tinh thần dân chủ, tập trung trí tuệ và thống nhất cao, 35/35 đại biểu đã bầu đồng chí Trần Thế Cương, Phó Bí thư Quận ủy giữ chức Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021.
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Thế Cương, tân Chủ tịch UBND quận cam kết sẽ luôn nỗ lực cao nhất để xứng đáng với trách nhiệm và sứ mệnh được gia. Với trọng trách là người đứng đầu của UBND quận, trên cương vị mới, đồng chí sẽ học tập kế thừa những kinh nghiệm quý báu của các vị tiền nhiệm, đoàn kết, hết lòng dốc sức cùng tập thể UBND quận, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, sự ủng hộ to lớn của các tầng lớp nhân dân vào công cuộc xây dựng phát triển quận và Thủ đô. 
 
Đồng chí Trương Quang Thiều, Bí thư Quận ủy khẳng định, việc kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND quận là sự kiện rất quan trọng, thể hiện sự phát triển và trưởng thành của đội ngũ cán bộ và sự phát triển chung của toàn quận. Chúc mừng đồng chí Trần Thế Cương được HĐND quận tín nhiệm cao, bầu chức danh Chủ tịch UBND quận. Là một lãnh đạo trẻ, có nhiều nhiệt huyết, có trình độ, tín nhiệm, đã qua các chức vụ tại quận và Thành phố, trên cương vị công tác mới, cùng với sự đoàn kết, thống nhất của các đồng chí trong BCH Đảng bộ quận, HĐND, UBND quận, Bí thư Quận ủy Trương Quang Thiều tin tưởng đồng chí Trần Thế Cương chắc chắc sẽ cùng các tập thể cán bộ, đảng viên và nhân dân quận hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong cả nhiệm kỳ 2016-2021.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t