Liên hoan Đồng ca hợp xướng “Đảng-Mùa xuân-Dân tộc” huyện Gia Lâm năm 2019 (14:23 14/01/2019)


HNP - Từ ngày 10-13/01, tại các xã Yên Viên, Cổ Bi và Kim Lan, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Gia Lâm đã tổ chức liên hoan Đồng ca hợp xướng “Đảng-Mùa xuân-Dân tộc” năm 2019.


Liên hoan năm nay có sự tham gia của 21 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Gần 600 nam nữ diễn viên đến từ các đội là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức xã, thị trấn và đoàn viên, hội viên các đoàn thể, học sinh, sinh viên các địa phương.

Các tiết mục tham gia liên hoan thể hiện nội dung: Ca ngợi Tổ quốc, Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ca ngợi truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc ta, ca ngợi Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và Thủ đô Hà Nội. Mặc dù là các tiết mục tự biên tự diễn với đội ngũ diễn viên không chuyên, song 42 tiết mục tham gia liên hoan đã thể hiện sự chuẩn bị công phu, thể hiện rõ chủ đề bài hát với các điệu múa phụ họa hoành tráng, sinh động. 42 nội dung liên hoan đã kết lại thành một bản anh hùng ca về truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao 11 giải A1 và 10 giải A2 cho các đội. Cũng qua liên hoan, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện cũng đã tuyển chọn đội tuyển tham gia liên hoan Đồng ca hợp xướng “Đảng - Mùa xuân - Dân tộc” năm 2019 của Thành phố.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t