Thường Tín đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (14:37 13/04/2018)


HNP - Huyện ủy Thường Tín vừa có Hướng dẫn số 04-HD/BTGHU về đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018).

Theo đó, huyện đẩy mạnh tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với công tác thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng; những kết quả và hạn chế, bất cập trong các chủ trương, chính sách cần phải bổ sung, hoàn thiện để đáp ứng với yêu cầu của thực tiễn. Tuyên truyền những thành tựu nổi bật trong công tác thương binh, liệt sỹ, người có công trong cả nước, Thủ đô và huyện, những kết quả nổi bật trong việc thực hiện chính sách, chế độ ưu đãi đối với người có công, chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; công tác tìm kiếm quy tập hài cốt liệt sỹ; việc khơi dậy và phát huy tinh thần tự lực, tự cường của các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng... đấu tranh, phê phán những biểu hiện tiêu cực trong triển khai thực hiện chính sách, chế độ ưu đãi đối với thương binh, liệt sỹ và người có công, những đề xuất, kiến nghị, giải pháp thực hiện tốt công tác thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng...
 
Thông qua công tác tuyên truyền nhằm giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện nhận thức sâu sắc hơn nữa về ý nghĩa của ngày Thương binh - Liệt sỹ và tri ân công lao to lớn của các liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng; từ đó xác định trách nhiệm và có hành động thiết thực trong thực hiện các chính sách ưu đãi đối với người có công, tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t