Hoài Đức triển khai phong trào thi đua năm 2018 (14:57 15/12/2017)


HNP - Sáng 15/12, UBND huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017; triển khai kế hoạch kinh tế - xã hội, dự toán thu chi ngân sách và phát động phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Toàn cảnh Hội nghị


Năm 2017, phong trào thi đua trên địa bàn huyện Hoài Đức tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực và rộng khắp, với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Các phong trào thi đua yêu nước, tạo động lực mạnh mẽ, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Lĩnh vực kinh tế thực hiện tốt các khâu đột phá, đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, khuyến khích thu hút nguồn lực đầu tư từ các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp... Các chỉ tiêu trong năm 2017 đạt và vượt so với nghị quyết đề ra. Kinh tế tăng trưởng 10,38%, thu ngân sách đạt cao (đạt 203% so với chỉ tiêu Thành phố và 135% so với HĐND huyện giao; hoàn thành 14/14 chỉ tiêu HĐND huyện; cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Thành phố và huyện giao).
 
Phong trào thi đua “Xây dựng nông thôn mới” tiếp tục được tăng cường, được toàn thể Nhân dân, cán bộ, đảng viên tham gia hưởng ứng tích cực, được Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới. Việc đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội được quan tâm đầu tư nhất là các tuyến đường giao thông như đường vành đai 3,5, tuyến đê tả Đáy, hệ thống chiếu sáng, nhà văn hóa, trường học, vệ sinh môi trường, triển khai nước sạch tập trung...
 
Văn hóa xã hội có nhiều đổi mới, chú trọng đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả khơi dậy các tiềm năng sẵn có tại địa phương. Thực hiện tốt các giải pháp đồng bộ trong các phong trào như “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh.

Trong năm, UBND huyện đã ban hành 31 quyết định khen thưởng, tặng giấy khen, công nhận danh hiệu cho 428 tập thể, 866 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực công tác. Trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2017, huyện đã vinh dự được Trung ương và Thành phố tặng nhiều danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 01 tập thể và 02 cá nhân; Bằng khen của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cho 02 tập thể, 06 cá nhân. Bằng khen của UBND Thành phố cho 10 tập thể và 25 cá nhân. Đặc biệt, Nhân dân và Cán bộ huyện Hoài Đức vinh dự được UBND Thành phố tặng Cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu của Thành phố.

Để phong trào thi đua yêu nước đi vào chiều sâu, tạo sức lan tỏa trong toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện, năm 2018, huyện Hoài Đức sẽ tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước thiết thực, hiệu quả. Nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, chú trọng khen thưởng đột xuất, khen theo thành tích, khen người lao động trực tiếp, tập trung vào các lĩnh vực khó, các lĩnh vực đòi hỏi cao về tiến độ, chất lượng. Phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XXIII, Nghị quyết HĐND và kế hoạch của UBND huyện về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng năm 2018.


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t