Thường Tín phát động cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, "Người tốt, việc tốt" (22:32 04/03/2017)


HNP - Nhằm biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt, những tấm gương xuất sắc trong hoạt động nhân đạo, từ thiện, huyện Thường Tín vừa xây dựng kế hoạch phát động cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến “Người tốt, việc tốt”.

Theo đó, các tác phẩm dự thi là các bài báo chí, bài viết phản ánh người thật, việc thật, không hư cấu; Có hiệu quả tuyên truyền giáo dục, có sức lan tỏa trong đời sống xã hội về các gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong hoạt động nhân đạo từ thiện và đời sống xã hội trên địa bàn huyện, Thủ đô. Mỗi tác phẩm không quá 1.500 từ, tác phẩm phát thanh, truyền hình có thời lượng không quá 7 phút, khuyến khích các tác phẩm báo chí, bài viết kèm theo ảnh tư liệu.Các gương điển hình tiên tiến được phát hiện hoặc các gương đã được tôn vinh khen thưởng của đơn vị nhưng có nhân tố mới, cách làm hay, mô hình tốt, gương người tốt việc tốt có thành tích tiêu biểu. Các tập thể, cá nhân được lựa chọn, giới thiệu với Thành phố phải là các gương có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong số đã phát hiện ở địa phương, đơn vị có ảnh hưởng và lan tỏa toàn thành phố hoặc có bề dày thành tích, công trạng được đông đảo quần chúng, dư luận xã hội đánh giá ghi nhận.
 
Các gương điển hình tiên tiến, "người tốt, việc tốt" là các nhân tố mới, sự việc mới được phát hiện trong phong trào thi đua yêu nước của địa phương, đơn vị mà chưa được cơ quan, tổ chức nào tôn vinh, khen thưởng hoặc đã được tôn vinh nhưng tiếp tục có những việc làm mới, có ảnh hưởng và đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị và Thành phố. Một người có thể có nhiều bài dự thi phát hiện, giới thiệu gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt. Tác giả phải đảm bảo và chịu trách nhiệm về tính chân thực, chính xác nội dung bài viết, tác phẩm của mình và chưa gửi bất kỳ cuộc thi nào.
 
Thời gian phát động cuộc thi bắt đầu từ ngày 01/02/2017 đến ngày 30/6/2017.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t