Phê duyệt dự án "Tăng cường đóng góp của khu vực tư nhân trong quản lý tăng huyết áp" (08:37 19/09/2017)


HNP - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 6408/QĐ-UBND phê duyệt nội dung văn kiện dự án "Tăng cường đóng góp của khu vực tư nhân trong quản lý tăng huyết áp" do Tổ chức Population Services International/Mỹ tài trợ cho Sở Y tế.

Dự án trị giá 5.476 USD, tương đương 115 triệu đồng, được thực hiện trong 04 tháng (kể từ khi được phê duyệt). Địa điểm thực hiện tại: Quận Hoàn Kiếm, quận Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng, quận Đống Đa, quận Hà Đông, quận Cầu Giấy, quận Nam Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm, huyện Gia Lâm, huyện Sóc Sơn.

Dự án nhằm mục tiêu: Tăng cường đóng góp của khu vực tư nhân trong công tác quản lý tăng huyết áp bằng cách tăng cường số lượng nam giới có thu nhập thấp được sàng lọc, chẩn đoán, điều trị tăng huyết áp và để chứng minh chỉ số huyết áp được cải thiện ở những người được điều trị thông qua các cửa hàng khu vực tư nhân liên kết với dự án.

Các nội dung chính của dự án: Cải thiện tiếp cận dễ dàng đối với công tác sàng lọc, chẩn đoán và quản lý các ca cao huyết áp có chất lượng với chi phí thấp; Cải thiện nhu cầu về chẩn đoán và tuân thủ điều trị cao huyết áp ở nam giới thu nhập thấp có nguy cơ ở độ tuổi 40-59; Minh chứng mô hình khu vực tư nhân bền vững và làm cơ sở vận động quốc gia nhằm tăng cường sự đóng góp của khu vực tư nhân trong quản lý các ca cao huyết áp.

Sở Y tế chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật và UBND thành phố Hà Nội về nội dung xin tiếp nhận dự án “Tăng cường đóng góp của khu vực tư nhân trong quản lý tăng huyết áp” do Tổ chức Population Services Intemational/Mỹ tài trợ cho Sở Y tế; Thực hiện dự án đảm bảo hiệu quả, đúng đối tượng, không mang tính thương mại, đúng chức năng, nhiệm vụ được giao, tuân thủ các quy định pháp luật và Thành phố về quản lý viện trợ phi Chính phủ nước ngoài và các quy định liên quan; Báo cáo UBND Thành phố về việc tiếp nhận dự án theo quy định, các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t