Mở đợt kiểm tra tiến độ thi công các công trình đê điều, thủy lợi mùa mưa lũ (13:06 28/05/2019)


HNP - Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 65/KH-BCH, triển khai kiểm tra tiến độ thi công các công trình liên quan đến công tác phòng, chống thiên tai năm 2019 trên địa bàn thành phố.

Theo kế hoạch, để chủ động trong công tác phòng chống lụt bão, sẵn sàng ứng phó khi có tình huống xảy ra, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố sẽ tổ chức các đoàn công tác kiểm tra tình hình triển khai các dự án có liên quan đến công tác phòng, chống thiên tai trên địa bàn các quận, huyện, thị xã. Cục thể, các đoàn sẽ kiểm tra tiến độ thi công các dự án đầu tư xây dựng cơ bản, dự án xử lý cấp bách, dự án duy tu, sửa chữa công trình đê điều, công trình thủy lợi liên quan tới công tác phòng chống lũ, khả năng tiêu thoát nước, chống ngập úng năm 2019 và các năm tiếp theo. Kiểm tra công tác xây dựng và phê duyệt phương án phòng chống lụt bão đảm bảo an toàn cho công trình và đoạn đê trong mùa mưa bão năm 2019; công tác chuẩn bị lực lượng, vật tư, phương tiện và các điều kiện đảm bảo thực hiện phương án theo phương châm “4 tại chỗ”.

Đoàn kiểm tra gồm: Lãnh đạo và các phòng chuyên môn thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND các quận, huyện, thị xã, các ban quản lý dự án (đơn vị được giao thực hiện dự án). Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố tham mưu giấy mời gửi đến các quận, huyện, thị xã, các ban quản lý dự án (đơn vị được giao thực hiện dự án), các phòng, ban chuyên môn, các hạt quản lý đê và đơn vị liên quan; thời gian dự kiến kết thúc kiểm tra vào ngày 26/6/2019.


Minh Huệ


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t