Sở Lao động, Thương binh và Xã hội: Tạo bước chuyển mạnh trong tuyên truyền về cải cách hành chính (11:09 05/03/2019)


HNP - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 548/KH-LĐTBXH, triển khai thông tin, tuyên truyền về công tác kiểm soát TTHC, cải cách TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2019.

Theo đó, đi đôi với tuyên truyền, phổ biến các văn bản về công tác kiểm soát TTHC, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Sở, các đơn vị trực thuộc, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội sẽ phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí để tuyên truyền cho cán bộ, nhân dân biết, đồng thời, theo dõi, giám sát cơ quan hành chính nhà nước trong quá trình tổ chức thực hiện. Cùng với đó, Sở tăng cường công tác kiểm tra, đặc biệt là kiểm tra việc giải quyết TTHC và việc công khai, minh bạch TTHC.

Để làm tốt nhiệm vụ trên, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội yêu cầu các đơn vị trực thuộc triển khai công tác thông tin, tuyên truyền phải bảo đảm thiết thực, hiệu quả; phổ biến nội dung công tác kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông kịp thời, đầy đủ, thường xuyên, rộng khắp, phù hợp với tình hình, đặc điểm, yêu cầu của Sở.

Bên cạnh đó, kết hợp lồng ghép thông tin, tuyên truyền kiểm soát TTHC, cải cách TTHC với thông tin, tuyên truyền về cải cách hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa, một cửa liên thông và tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt, phải chú ý kết hợp nhiều hình thức thông tin, tuyên truyền để giúp cán bộ, công chức, viên chức, các tổ chức, doanh nghiệp và người dân hiểu về vai trò, mục tiêu của công tác kiểm soát TTHC và cải cách TTHC...


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t