160 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ về quê ăn Tết (16:46 18/01/2019)


HNP - Tối 17/01, tại Cung Thanh niên Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam thành phố và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình Hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ về quê ăn Tết


Tại chương trình, 160 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Hà Nội đã được tặng quà với tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng. Đây là những phần quà ý nghĩa, nhằm động viên, hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trở về sum họp cùng gia đình, đón Tết cổ truyền của dân tộc. Đồng thời, chương trình cũng thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Hội Sinh viên Việt Nam các cấp đến đời sống vật chất và tinh thần của sinh viên.
 
Trong dịp này, Hội Sinh viên các cấp của TP Hà Nội cũng có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ra bến xe về quê; thăm, tặng quà sinh viên Việt Nam và sinh viên nước ngoài trong ký túc xá dịp nghỉ Tết; tổ chức gói bánh chưng truyền thống, giao lưu văn nghệ… 
 
Theo đăng ký của các cơ sở hội, từ ngày 20/01 đến ngày 28/01, sẽ có hơn 3.200 lượt sinh viên được hỗ trợ với tổng giá trị khoảng 560 triệu đồng.
 
Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội hi vọng những phần quà ý nghĩa này sẽ là nguồn động viên quý giá hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trở về sum họp dưới mái ấm gia đình trong không khí liêng thiêng của ngày Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t