Ngành Giáo dục và Đào tạo tặng quà 296 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết 2019 (13:05 17/01/2019)


HNP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Sở GD&ĐT cùng Công đoàn Giáo dục thành phố Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị trong toàn ngành tập trung chăm lo đời sống giáo viên trong dịp Tết, trong đó, đặc biệt quan tâm tới giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, giáo viên diện chính sách và học sinh khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bên cạnh hoạt động của các nhà trường tổ chức các hoạt động gặp mặt, tặng quà thăm hỏi giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giáo viên và học sinh diện chính sách, Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã hỗ trợ tặng quà 296 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mức hỗ trợ từ 1 triệu đến 3 triệu đồng/người với tổng số tiền 555 triệu đồng. Tặng quà 60 cựu giáo chức ở 30 quận huyện có hoàn cảnh khó khăn với mức 1 triệu đồng/người. Tặng 14 nữ giáo viên là vợ và 43 học sinh là con các chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa với tổng số tiền và quà của ngành và các cấp công đoàn 96.400.000 đồng. Hỗ trợ 40 giáo viên cắm bản có hoàn cảnh khó khăn của 2 tỉnh Lào Cai và Nghệ An với tổng số tiền 80 triệu đồng. Tặng quà hai mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Quảng Ngãi mỗi mẹ 4 triệu đồng. Ngoài ra, Sở GD&ĐT tặng 1139 học sinh khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền227.800 đồng. Đề nghị Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội tặng quà cho 106 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của khối trực thuộc mỗi suất quà 500.000 đồng.

Cũng trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Ban Giám đốc Sở GD&ĐT cùng Ban Thường vụ Công đoàn ngành tổ chức 4 đoàn thăm hỏi, tặng quà trực tiếp các giáo viên mắc các bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt nhằm chia sẻ, động viên kịp thời các nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về.


Hoàng Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t