Hà Nội sẵn sàng cho giải đua xe công thức 1 vào năm 2020 (18:15 19/03/2019)


HNP - Chiều 19/3, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung có buổi tiếp Ngài Jean Todt - Chủ tịch Liên đoàn Ô tô Thể thao Quốc tế FiA nhằm thảo luận về công tác chuẩn bị và tổ chức giải đua Công thức 1 (F1) tại Hà Nội vào năm 2020.

Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung tiếp Ngài Jean Todt


Gửi lời cảm ơn Ngài Jean Todt cùng đoàn đại biểu từ Liên đoàn Ô tô Thể thao Quốc tế FiA đã đến thăm Thủ đô Hà Nội, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết, Hà Nội luôn đánh giá cao vai trò của FiA ngay từ những ngày đầu đề xuất được đăng cai giải đua xe Công thức 1. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND TP cũng nhấn mạnh, trên cương vị là đại sứ của Liên Hợp quốc về an toàn giao thông, Ngài Jean Todt đã có nhiều đóng góp quan trọng, nhằm nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam đối với vấn đề này, ví dụ như khi Ngài cùng tham gia vào “Chiến dịch an toàn giao thông #3500 sinh mạng” diễn ra sáng nay (19/3). 
 
Giới thiệu với Ngài Chủ tịch Liên đoàn FIA một số nét cơ bản về tình hình kinh tế xã hội, đặc biệt là những sự kiện lớn mới được tổ chức thành công tại Hà Nội thời gian qua, Chủ tịch UBND TP khẳng định Hà Nội hoàn toàn có đủ khả năng và sẽ làm hết sức mình, tạo ra một giải F1 đảm bảo mọi yêu cầu về an toàn, chất lượng mà phía đối tác đề ra, đồng thời đáp ứng sự kỳ vọng của khán giả toàn cầu với những màn ganh đua quyết liệt và hấp dẫn nhất vào tháng 4 năm 2020.
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 
Cảm ơn sự tiếp đón trọng thị từ Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch Liên đoàn Ô tô Thể thao Quốc tế FIA Jean Todt đánh giá cao nỗ lực của Hà Nội trong việc tổ chức giải đua xe F1 vào năm 2020. Khẳng định đây là sự kiện sẽ nâng tầm của Hà Nội như là địa điểm có khả năng tổ chức các giải thể thao lớn của thế giới, Ngài Jean Todt cho rằng đây cũng sẽ là cơ hội tiềm năng để Thủ đô phát triển bộ môn đua xe, với nhiều nội dung đa dạng trong tương lai tại Việt Nam.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t