Hoàng Mai: Gắn biển công trình Trung tâm văn hóa - thể dục thể thao quận (20:50 09/10/2018)


HNP - Chiều 9/10, quận Hoàng Mai tổ chức lễ đón nhận và gắn biển Trung tâm văn hóa - thể dục thể thao quận là công trình cấp thành phố chào mừng Kỷ niệm 64 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2018) và kỷ niệm 15 năm thành lập quận. Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và đồng chí Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND TP đã đến dự.

Lãnh đạo Thành phố và quận Hoàng Mai thực hiện nghi lễ gắn biển công trình


Trung tâm văn hóa - thể dục thể thao quận Hoàng Mai được khởi công ngày 28/9/2015, trên diện tích 30.655m2, tổng mức đầu tư phê duyệt hơn 285,5 tỷ đồng. Sau hơn 2 năm triển khai thi công, công trình đã được hoàn thành vào ngày 28/4/2018, vượt tiến độ đề ra, đảm bảo yêu cầu chất lượng, gồm 03 khu vực chức năng: Khối nhà văn hóa, khối bể bơi và khối sân vận động - khán đài. Đặc biệt, với tinh thần triển khai thi công tiết kiệm, hiệu quả, tổng quyết toán dự án khi hoàn thành là 238,5 tỷ đồng (bằng 83,5% tổng mức đầu tư dự án).
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng biểu dương, chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân quận Hoàng Mai đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, trải qua 15 năm thành lập và đi vào hoạt động, quận Hoàng Mai đã có những bước phát triển không ngừng. Từ những ngày đầu thành lập với dân số 185.000 người, đến nay, dân số trên địa bàn đã phát triển trên 500.000 người, thu ngân sách năm 2018 được giao trên 7.000 tỷ đồng, là một trong số các quận có mức thu ngân sách cao của Thành phố.
 
Quận Hoàng Mai đã và đang triển khai nhiều dự án phát triển đô thị, phát triển hạ tầng giao thông; văn hóa xã hội phát triển, an sinh xã hội được đảm bảo. Quận cũng triển khai nhiều công trình phục vụ dân sinh, đời sống nhân dân được cải thiện về cả vật chất và tinh thần; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được đẩy mạnh và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao Bằng công nhận
Công trình chào mừng cấp Thành phố cho lãnh đạo quận Hoàng Mai
 
Với những thành tích đã đạt được, quận Hoàng Mai vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, của Thành phố trao tặng, đặc biệt năm 2017, quận Hoàng Mai đã vinh dự được tặng thưởng Cờ thi đua xuất sắc khối quận của Thành phố.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng ghi nhận, trong thời gian qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân quận Hoàng Mai đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập quận. Bên cạnh các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, quận đã đầu tư 6 công trình phục vụ dân sinh, trong đó có Trung tâm văn hóa - thể dục thể thao quận.
 
Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đánh giá, đây là một công trình có kiến trúc tổng thể đẹp, hiện đại, công năng sử dụng phong phú, có giá trị phục vụ các hoạt động văn hóa, thể thao của nhân dân trên địa bàn quận Hoàng Mai nói riêng và nhân dân Thủ đô nói chung, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đề nghị quận Hoàng Mai có kế hoạch khai thác hiệu quả các dự án đầu tư trên địa bàn quận, trong đó có Trung tâm văn hóa - thể dục thể thao để phát huy hết công năng và hiệu quả đầu tư. “Thành ủy, UBND TP tin tưởng rằng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hoàng Mai sẽ tiếp tục phát huy những thành quả tốt đẹp đã đạt được, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, chính quyền hoạt động hiệu lực, hiệu quả, từ đó đưa quận Hoàng Mai phát triển, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại, bền vững”, đồng chí nhấn mạnh.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t