Ba Đình sơ kết cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về bảo vệ môi trường và quy tắc ứng xử gắn với việc bảo vệ môi trường” (15:33 03/11/2020)


HNP - Sáng 3/11, UBND quận Ba Đình tổ chức hội nghị hưởng ứng Ngày pháp luật nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và sơ kết cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về bảo vệ môi trường và quy tắc ứng xử gắn với việc bảo vệ môi trường”.

Toàn cảnh hội nghị


Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bảo vệ môi trường và quy tắc ứng xử gắn với việc bảo vệ môi trường” do UBND quận phát động đã thu hút được đông đảo CBCCVCLĐ, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang, nhân dân và các em học sinh trên địa bàn hưởng ứng tham gia. Tính đến ngày 10/10/2020, UBND quận đã có 11.755 lượt thi từ các đơn vị trên địa bàn. Trong đó, có 1.548 bài của CB,CC,VC và 10.207 bài của nhân dân, học sinh. Với kết quả trên, UBND quận Ba Đình đã đạt giải Ba đối với tập thể và 01 giải Nhất đối với cá nhân cấp Thành phố. 
 
Cuộc thi đã góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật nói chung và cách thức sử dụng dịch vụ công trực tuyến nói riêng, nâng cao hơn nữa về nhận thức của CBCC, nhân dân và các em học sinh về vị trí, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, các em học sinh. Thông qua cuộc thi, đã giúp cho đội ngũ công chức, viên chức và nhân dân nhất là các em học sinh nắm và hiểu sâu hơn về nhận thức, ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật về môi trường góp phần bảo vệ môi trường Thủ đô xanh, sạch, đẹp. Từ đó, giúp cho đội ngũ CCVCLĐ nhận thức sâu sắc về ý thức, tinh thần trách nhiệm của mình, quyền và nghĩa vụ của công dân đối với việc bảo vệ môi trường.
 
Tại hội nghị, UBND quận Ba Đình đã khen thưởng 13 tập thể đạt thành tích trong cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về bảo vệ môi trường và quy tắc ứng xử gắn với việc bảo vệ môi trường”.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t