Tuổi trẻ quận Long Biên: Thăm hỏi, động viên các mẹ Việt Nam anh hùng (23:34 24/07/2019)


HNP - Sáng 24/7, tuổi trẻ quận Long Biên cùng các đơn vị kết nghĩa gồm Đoàn Thanh niên Tổng Công ty May 10, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam đã tổ chức 2 đoàn đến thăm hỏi, động viên các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn quận nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7.

Lãnh đạo Quận đoàn Long Biên thăm hỏi các Mẹ Việt Nam anh hùng


Tại buổi thăm hỏi, tuổi trẻ quận và các đơn vị kết nghĩa đã ân cần động viên tinh thần và trao quà tới các Mẹ, cũng như gửi lời chúc các Mẹ sống lâu, sống khỏe làm chỗ dựa động viên con, cháu phát huy truyền thống gia đình tích cực thi đua, lao động, sản xuất, học tập và cống hiến cho gia đình, xã hội.


Cùng với tuổi trẻ và nhân dân cả nước, đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ quận Long Biên thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc, ghi nhớ công ơn to lớn của các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Lãnh đạo quận tuyên dương khen thưởng 90 cán bộ công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn tiêu biểu quận Long Biên năm 2019

* Cùng ngày, LĐLĐ quận Long Biên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) và tuyên dương cán bộ công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn tiêu biểu. LĐLĐ quận Long Biên được thành lập ngày 09/12/2003, trên cơ sở tách từ LĐLĐ huyện Gia Lâm. Ngày mới thành lập, LĐLĐ quận quản lý 93 công đoàn cơ sở với trên 3.000 đoàn viên công đoàn. Đến nay, LĐLĐ quận quản lý và chỉ đạo trực tiếp 300 công đoàn cơ sở với trên 12 nghìn đoàn viên; phối hợp hoạt động với 42 công đoàn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Quận. LĐLĐ quận Long Biên luôn phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động. Đặc biệt, LĐLĐ quận luôn thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, nhiệm vụ khó, lựa chọn các hoạt động mới có tính đột phá, tiên phong trong phong trào toàn Thành phố để tập trung chỉ đạo quyết liệt.

Trong những năm qua, LĐLĐ Quận liên tục được công nhận là đơn vị vững mạnh xuất sắc được tặng Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua xuất sắc của UBND Thành phố và Tổng LĐLĐ Việt Nam và nhiều phần thưởng cao quý khác của Đảng và Nhà nước.

Tại buổi lễ, LĐLĐ quận đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho 05 đồng chí cán bộ công đoàn của Quận đã có nhiều đóng góp xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam và tuyên dương khen thưởng 90 cán bộ công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn tiêu biểu quận Long Biên năm 2019.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t