Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao huy hiệu cho đảng viên huyện Thanh Trì (14:30 24/08/2018)


HNP - Sáng 24/8, Huyện ủy Thanh Trì tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện. Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội đã tới dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu cho các Đảng viên


Trong dịp này, Đảng bộ huyện Thanh Trì có 233 đảng viên được nhận Huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là đồng chí Phạm Trọng Thức (sinh năm 1922, quê quán tại Lý Nhân, Hà Nam; Đảng bộ xã Tả Thanh Oai); có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 29 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 97 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng và nhấn mạnh, việc trao Huy hiệu hôm nay là niềm vinh dự to lớn không những của cá nhân các đồng chí đảng viên lão thành, gia đình, họ hàng mà còn là niềm vinh dự cho Chi bộ, Đảng bộ và Huyện ủy Thanh Trì.
 
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng
 
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP mong muốn và trân trọng đề nghị các bác, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch. Đồng thời, tiếp tục gương mẫu để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo.
 
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đề nghị các đồng chí lãnh đạo huyện Thanh Trì, các xã, thị trấn trực thuộc tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho các đảng viên, đặc biệt là các đồng chí đảng viên lão thành. Lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đồng chí với mục tiêu là xây dựng Huyện ngày càng giàu đẹp, văn minh, đóng góp vào sự phát triển chung của Thành phố.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t