Phê duyệt Đề án thành lập Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thăng Long thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây (20:15 01/02/2019)


HNP - Ngày 29/01,UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 555/QĐ-UBND về việc phê duyệt Đề án thành lập Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thăng Long thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây.

Theo quyết định, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thăng Long là cơ sở giáo dục phổ thông công lập hoạt động theo cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính.

Trường Tiểu học và trung học cơ sở Thăng Long chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức, biên chế và hoạt động của Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây; chịu sự quản lý Nhà nước về hoạt động dạy và học của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Tín và các sở, ngành có liên quan; Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thăng Long có tư cách pháp nhân, có tài khoản và con dấu riêng.

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thăng Long thực hiện đầy đủ các quy định của Điều lệ trường tiểu học, trung học cơ sở và là cơ sở thực hành, thực tập giúp sinh viên các ngành thuộc Khoa Tiểu học và THCS của Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây nâng cao kỹ năng, năng lực nghề nghiệp và nghiên cứu khoa học.

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thăng Long được tuyển sinh: Học sinh hoàn thành chương trình bậc Mầm non từ các trường Mầm non trên địa bàn huyện Thường Tín và các huyện lân cận vào lớp 1; Học sinh hoàn thành chương trình bậc Tiểu học từ các trường Tiểu học trên địa bàn huyện Thường Tín và các huyện lân cận vào lớp 6.

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thăng Long có trách nhiệm xây dựng quy chế tổ chức và hoạt động, quy chế sử dụng tài chính và tổ chức thực hiện theo quy định.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t