Công an Thành phố đạt giải Nhất sơ khảo Hội thi Dân vận khéo cấp Thành phố, cụm số 6 (16:39 30/08/2024)


HNP - Ngày 30/8, Ban Dân vận Thành ủy tổ chức Vòng sơ khảo Hội thi “Dân vận khéo” cấp Thành phố năm 2024, Cụm thi số 6, gồm 5 đơn vị: Thành đoàn Hà Nội, Công an Thành phố, Đảng ủy Cục thuế Thành phố, Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng và Đảng ủy các Tổng Công ty.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đội dự thi


Phát biểu khai mạc Hội thi, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Vũ Hà cho biết, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các quan điểm chỉ đạo của Đảng về công tác dân vận, trong những năm qua, Thành ủy Hà Nội và các cấp ủy đảng đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dân vận nói chung và phong trào thi đua “Dân vận khéo” nói riêng. Đưa “Dân vận khéo” trở thành một phong trào thi đua sâu rộng, thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân Hà Nội, trở thành một nét đặc sắc trong công tác Dân vận của Đảng bộ Thủ đô.
 
Các đại biểu dự Vòng sơ khảo Hội thi “Dân vận khéo” cấp Thành phố năm 2024, Cụm thi số 6
 
Thông qua việc tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” để những người làm công tác dân vận học tập và trao đổi kinh nghiệm. Từ những nội dung mà các đội thể hiện trên sân khấu sẽ góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác dân vận, công tác vận động quần chúng; tuyên truyền, phổ biến những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 
Đặc biệt là những chủ trương của Đảng về công tác dân vận trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; phát hiện và nhân rộng những điển hình dân vận khéo trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; củng cố, tăng cường niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước; góp phần thúc đẩy thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương, đơn vị và Thành phố.
 
Phần thi kỹ năng, nghiệp vụ công tác dân vận của đội thi Cục thuế Hà Nội
 
Tại Hội thi, các đội thi đã trải qua 3 phần thi, gồm: Giới thiệu; kiến thức công tác dân vận và kỹ năng, nghiệp vụ công tác dân vận. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho đội thi Công an Thành phố; Giải Nhì thuộc về 2 đội: Thành đoàn Hà Nội và Đảng ủy các Tổng Công ty; Giải Ba thuộc về 2 đội: Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng và Đảng ủy Cục thuế Thành phố.
 
Qua vòng sơ khảo tại 6 cụm thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những đội thi xuất sắc nhất để tham gia thi tại Vòng Chung khảo, được tổ chức vào sáng 21/9/2024, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô. Lễ trao giải Chung khảo Hội thi “Dân vận khéo” thành phố Hà Nội năm 2024 diễn ra sáng cùng ngày, tường thuật trực tiếp trên Kênh 1 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Diệu Thúy


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t