Hà Nội: Tập huấn chuyên sâu công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trong không gian hạn chế (19:42 22/12/2021)


HNP - Nhằm nâng cao nghiệp vụ, tính chuyên nghiệp của cán bộ, chiến sỹ làm công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), từ 15/12 đến 23/12, Công an TP Hà Nội tổ chức tập huấn chuyên sâu công tác chữa cháy và CNCH trong không gian hạn chế.

Hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị bảo hộ


Tham gia khóa tập huấn có 120 học viên là Chỉ huy, cán bộ chiến sĩ (CBCS) làm công tác chữa cháy và CNCH thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH và Công an các quận, huyện thị xã.  
 
Một số nội dung cơ bản của khóa tập huấn gồm: Kỹ thuật, chiến thuật chữa cháy và CNCH trong môi trường cháy có khói, khí độc trong không gian hạn chế; quy trình và kỹ, chiến thuật tìm kiếm CNCH trong không gian hạn chế có sử dụng mặt nạ phòng độc cách ly; tổ chức chữa cháy và CNCH trong không gian hạn chế và triển khai đội hình chữa cháy và CNCH đối với nhà ống.
 
Khoá tập huấn đã giúp CBCS nắm vững nghiệp vụ chuyên môn, vận dụng thành thạo, linh hoạt các kỹ, chiến thuật và các đội hình CNCH cơ bản để ứng phó với các sự cố, tai nạn đối với môi trường cháy có khói khí độc, lửa, nhiệt độ cao trong không gian hạn chế. Đồng thời, rèn luyện, nâng cao thể chất, thể lực cho CBCS để đảm bảo về sức khỏe, sức bền khi tham gia chữa cháy và CNCH trong các điều kiện khó khăn, thời gian kéo dài.
 
Một số hình ảnh tại khóa tập huấn: 
 
Triển khai tìm kiếm CNCH trong không gian hạn chế nhiều khói, khí độc
Tổ chức chữa cháy trong không gian hạn chế
Triển khai đội hình chữa cháy và CNCH đối với nhà ống

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t