Đẩy mạnh tuyên truyền Tháng “Tri ân khách hàng” của ngành Điện lực (10:25 08/12/2020)


HNP - Ngày 4/12, Sở Công Thương Hà Nội có Công văn số 5501/SCT-QLNL gửi UBND thành phố Hà Nội và các sở, ngành liên quan, UBND các quận, huyện, thị xã, các cơ quan báo chí Trung ương và thành phố Hà Nội… về triển khai hoạt động “Tri ân khách hàng” của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội.

Công văn nêu rõ, Sở Công Thương Hà Nội nhận được các văn bản của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội về việc triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng” trong tháng 11 và 12/2020 trên địa bàn thành phố. Nhằm hỗ trợ Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội thực hiện chương trình đạt hiệu quả mang lại ý nghĩa và lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện, Sở Công Thương Hà Nội đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội chỉ đạo, hướng dẫn hệ thống thông tin cơ sở, các cơ quan phát thanh, truyền hình, báo chí trên địa bàn phối hợp Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội làm tốt công tác truyền thông quảng bá những mục tiêu, nội dung của Tháng “Tri ân khách hàng”, tạo ra sức lan tỏa và hưởng ứng mạnh mẽ trong nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp.
 
Về việc trên, UBND các quận, huyện, thị xã: Chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn, UBND các xã, phường, thị trấn quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện đối với các công ty điện lực đăng ký, thống nhất hình thức, nội dung, thời gian tổ chức Hội nghị “Tri ân khách hàng” tại địa phương, lưu ý lồng ghép với kế hoạch tổng kết năm của chính quyền cơ sở, họp sinh hoạt chi bộ đảng viên hai chiều... bảo đảm chất lượng, tiết kiệm. Căn cứ đề xuất của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội tiến hành rà soát, xác nhận danh sách các cơ sở y tế, trường học, hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, hoàn cảnh khó khăn để các công ty điện lực hỗ trợ kinh phí thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, sửa chữa thiết bị điện theo kế hoạch đã đề ra.
 
Trong công văn này, Sở Công Thương đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và thành phố Hà Nội: Trên cơ sở kế hoạch và kết quả triển khai Tháng “Tri ân khách hàng” của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội kịp thời đưa tin, bài viết, phóng sự tuyên truyền nhằm truyền tải kịp thời những thông điệp tốt đẹp, nhân văn của chương trình đến với đông đảo người dân.
 
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội: Tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các công ty điện lực chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và các cơ quan liên quan hoàn thành tốt Tháng “Tri ân khách hàng” và các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện. Chủ động phối hợp, cung cấp thông tin chính xác, nhanh chóng đến các cơ quan thông tấn báo chí để đăng tải, quảng bá rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Bên cạnh đó, phấn đấu duy trì tổ chức với tần suất thường xuyên, đa dạng hơn nữa các hoạt động “Tri ân khách hàng” thể hiện đúng vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp nhà nước chủ đạo trong bảo đảm an ninh năng lượng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và an sinh xã hội của thành phố Hà Nội.

H. Hạnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t